(kontumtv.vn) – Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VII đang diễn ra với những cuộc tranh tài quyết liệt, hào hứng. Tham gia Đại hội lần này, các vận động viên thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, quyết thắng, nỗ lực thi đấu hết mình, quyết tâm đạt thành tích cao nhất.

Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum năm nay có hơn 1.500 vận động viên tham gia với 18 môn thể thao và 136 nội dung thi đấu. Mặc dù lịch thi đấu diễn ra khá dày với nhiều nội dung nhưng tinh thần thi đấu của các vận động viên rất quyết tâm. Ở các môn thể thao, mỗi vận động viên đều cố gắng thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những trận đấu hấp dẫn, những chiến thuật, kỹ thuật cao hay những pha tranh giành quyết liệt từng điểm số, nhờ đó thu hút sự cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Điều này càng khẳng định phong trào tập luyện và thi đấu TDTT trên địa bàn tỉnh đang có bước phát triển không chỉ ở các địa phương vùng thuận lợi mà ngay cả những địa phương vùng xa. Điển hình như Đoàn thể thao huyện Ia H’Drai,dù điều kiện về cơ sở vật chất còn thiếu thốn, nhất là chưa có nhà thi đấu đa năng để tập luyện, nhưng các vận động viên của huyện đều thể hiện tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn, thi đấu hết mình. Tham gia Đại hội lần này, Đoàn vận động viên huyện Ia H’Drai có gần 30 vận động viên, tranh tài tại 8 môn thể thao với 17 nội dung thi đấu. Hiện tại, đoàn thể thao huyện Ia H’Drai đã xuất sắc giành 3 huy chương đồng với 3 môn thể thao khác nhau. Anh Trần Đại Vương, vận động viên Đội bóng chuyền nam huyện Ia H’Drai bày tỏ:  “Huyện Ia H’Drai là huyện mới thành lập, điều kiện còn khó khăn, nhà tập luyện thi đấu chưa có, nhưng đến Đại hội năm nay, tất cả vận động viên của đoàn huyện đều đã cố gắng tập luyện hết sức để đi thi đấu, mang tinh thần giao lưu học hỏi, quyết tâm đạt thành tích cao nhất”.

Nét ấn tượng của Đại hội năm nay là có sự hài hòa giữa các môn thể thao phổ biến như điền kinh, bóng đá, bóng chuyền và các môn thể thao truyền thống như bắn nỏ, bắn ná, đẩy gậy, đi cà kheo. Đối với môn bóng chuyền nam, huyện Đăk Hà đã 2 lần đạt huy chương vàng và 1 lần đạt huy chương bạc tại các kỳ đại hội TDTT cấp tỉnh. Chính vì vậy, tại Đại hội TDTT lần này, các vận động viên bóng chuyền nam huyện Đăk Hà đều quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao nhất. Anh Hoàng Lâm Tới, Đội trưởng Đội bóng chuyền nam huyện Đăk Hà cho hay: “Anh em đã tập luyện hết mình, cố gắng phấn đấu để đạt thành tích cao nhất tại Đại hội lần này. Năm nay tôi cũng đã bước qua tuổi 40 nhưng niềm đam mê luôn chảy bỏng trong người, vào sân vẫn cháy hết mình, thi đấu cùng các anh em là hết sức”.

Có thể nói, với tinh thần đoàn kết, trung thực, quyết thắng của các vận động viên, Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem, góp phần tạo nên một kỳ đại hội thành công và khẳng định phong trào thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh đang ngày càng phát triển vững mạnh./.

Đăng Huy – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *