(kontumtv.vn) – Trong ngày 26/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải đã thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu tại các huyện Kon Rẫy, Ngọc Hồi, Tu Mơ Rông.

Tại huyện Kon Rẫy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt đã thăm, tặng quà cho 3 bệnh binh là ông Đinh Văn Lơm ở thôn 4, thị trấn Đăk Rve; ông Nguyễn Viết Đỉnh tại thôn 3, xã Tân Lập và ông A Bương trú tại thôn 8, xã Đăk Ruồng. Tại các gia đình đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe và tặng quà các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với những công lao to lớn của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng và xây dựng quê hương, đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum yêu cầu lãnh đạo các địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, chia sẻ và chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cả vật chất, lẫn tinh thần; mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để động viên, dạy bảo con cháu ra sức phấn đấu trong lao động sản xuất và học tập; gương mẫu đi đầu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Trong dịp này Tỉnh ủy giao huyện Kon Rẫy trao quà cho 7 gia đình chính sách khác trên địa bàn và kịp thời động viên các gia đình nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ.

Tại huyện Ngọc Hồi, Phó Bí Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đến thăm, tặng quà gia đình ông A Đía tại thôn 7, thị trấn Plei Kần và gia đình bà Y Blết tại thôn Đăk Wang, xã Sa Loong. Phó Bí thư Tỉnh ủy ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh kinh tế; bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, sự hy sinh của các bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các bệnh binh phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; vận động, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, tích cực tham gia các phong trào, góp phần vào phát triển quê hương, đất nước.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tại huyện Tu Mơ Rông, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tại 4 xã Đăk Na, Đăk Sao, Đăk Rơ Ông và xã Đăk Tờ Kan. Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải cùng lãnh đạo huyện Tu Mơ Rông bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt, động viên các đối tượng chính sách. Đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm sóc các gia đình chính sách, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Tu Mơ Rông, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh, của huyện tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện./.

CTV  Lâm Hiền – Thành Trung – Thu Trang – Hữu Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *