(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, sáng ngày 22/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đến thăm, tặng quà những người có công và gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Sa Thầy.

Đoàn đã đến thăm thương binh Lê Hồng Đảnh ở thôn 3, thị trấn Sa Thầy; bà Y BLỷ là vợ liệt sỹ ở thôn 2, thị trấn Sa Thầy; ông Nguyễn Minh Lượng, bệnh binh ở thôn Hòa Bình, xã Sa Nghĩa; thương binh A Dim ở làng Trang, xã Ya Xiêr; ông A Mêl- thương binh ở làng Lút, xã Ya Tăng và bà Y Nghĩ, người có công với cách mạng ở làng Chứ, xã Ya Ly.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến các đối tượng. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn trong công cuộc đấu tranh bảo vệ hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc; ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống; tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay./.

 Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *