(kontumtv.vn) –  Hồng Duy và Thanh Hậu đã ghi những bàn thắng rất đẹp mắt, nhưng chỉ một phút lơ là của hàng phòng ngự khiến HAGL bị Đồng Nai cầm hòa 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 10 V.League, chiều 19/4.

SLNA, HAGL, Công Phượng, Đồng Nai, bầu Đức, Graechen
Kết quả vòng 10 V.League
Xem Clip tại đây

Trên sân Cao Lãnh trong trận đấu diễn ra lúc 16h, Minh Hưng đã giúp Đồng Tháp vượt lên dẫn trước SLNA 1-0 ngay ở phút thứ 9.

Đây có thể xem là trận chung kết ngược giữa hai đội đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Thế nên 3 điểm có được trong trận đấu này sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với cả HAGL và Đồng Nai.

Ngay trong pha bóng đầu tiên của trận đấu, Omoduemuke khiến cho CĐV phố Núi phải thót tim với tình huống đi bóng và dứt điểm trong vòng cấm. May cho HAGL là thủ môn Minh Nhựt đã xuất sắc cứu thua cho đội nhà.

Các học trò của HLV Graechen không khó để chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên đội chủ sân Pleiku vẫn chưa tạo ra được pha bóng nào thật sự đáng kể trong 10 phút đầu tiên.

SLNA, HAGL, Công Phượng, Đồng Nai, bầu Đức, Graechen
HAGL (áo xanh) đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối. Ảnh: Zing

Mãi đến phút 19 HAGL mới có được tình huống dứt điểm nguy hiểm đầu tiên. Hồng Duy với cú nã đại bác từ cự ly khoảng gần 40, bóng đi rất căng nhưng hơi cao so với xà ngang thủ môn Thanh Diệp.

Sau đó ít phút, vẫn là Hồng Duy với cú đá phạt bằng chân trái từ ngoài vòng cấm, bóng vượt qua hàng rào Đồng Nai nhưng thủ môn Thanh Diệp đã đổ người tóm gọn.

Phút 32, Công Phượng đi bóng lắt léo và bị hậu vệ Đồng Nai phạm lỗi ngoài vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Đông Triều tung cú sút rất căng đưa bóng dội xà ngang đội khách.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, HAGL bất ngờ dính bàn thua ở phút 36. Từ quả phạt góc của Đồng Nai, Minh Nhựt bắt bóng không dính tạo cơ hội để Nsi dễ dàng sút tung lưới HAGL. (xem clip)

Phút 44, HAGL tổ chức phản công nhanh, Văn Toàn đi bóng thần tốc trước khi đẩy bóng cho Công Phượng. Tiền đạo mang áo số 44 tung cú sút chéo góc rất mạnh buộc thủ môn Thanh Diệp phải đẩy bóng cứu nguy.

Qua giờ giải lao, các học trò của HLV Graechen đẩy cao tốc độ trận đấu và sức tấn công về phía Đồng Nai. Phút 48, suýt chút nữa HAGL có được bàn quân bình tỷ số nếu như cú dứt điểm một chạm của Văn Toàn không đi vọt xà ngang.

Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, HAGL cuối cùng cũng có được bàn thắng quân bình tỷ số. Phút 67, từ khoảng cách gần 30m Hồng Duy tung cú sút bằng chân trái tuyệt đẹp, bóng chạm mẹp trong điểm nối giữa cột dọc và xà ngang khung thành Thanh Diệp rồi lăn vào lưới Đồng Nai. (xem clip)

Hưng phấn sau bàn gỡ, đội bóng phố Núi tiếp tục tấn công mạnh mẽ và được đền đáp sau đó ít phút. Đón đường chuyền dọn cỗ của Công Phượng, Thanh Hậu thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp đưa bóng về góc xa, mang về bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà. (xem clip)

Những tưởng 3 điểm sẽ ở lại với sân Pleiku thì vào những phút bù giờ, Đồng Nai có bàn quân bình tỷ số 2-2. Hải Anh chính là cái tên mang về 1 điểm quý giá cho đội khách sau cú sút cận thành dễ dàng. (xem clip)

Trận hòa này khiến thầy trò HLV Graechen chỉ có thêm 1 điểm qua đó xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH sau 10 vòng đấu. Trong khi đó, Đồng Nai tiến thêm 1 bậc để xếp hạng 13 với 5 điểm.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Anh Tài, Công Phượng, Đức Lương.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Vũ Dương, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng, Hải Anh, Văn Pho, Omoduemuke.

 

SLNA, HAGL, Công Phượng, Đồng Nai, bầu Đức, Graechen
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 10

Thiên Bình/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *