Lịch thi đấu và tường thuật ASIAD 17 ngày 01/10

(kontumtv.vn) – Trận tranh giải Ba của đội tuyển bóng đá nữ và vòng chạy chung kết 200m nữ sẽ là những điểm đáng chú ý nhất của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 17 trong ngày hôm nay (01/10).

Trong ngày thi đấu hôm nay 01/10, Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tranh tài tại ASIAD 17 với 4 bộ môn: Taekwondo, Bóng đá, Điền kinh và Soft tennis.

Lịch thi đấu bộ môn Taekwondo trong ngày hôm nay
Lịch thi đấu bộ môn Taekwondo trong ngày hôm nay

Không thành công trong ngày thi đấu 30/9, Taekwondo sẽ tiếp tục tranh tài ở 3 hạng cân: Nguyễn Văn Sơn (dưới 80kg), Nguyễn Thị Kim Tuyền (dưới 46kg) và Phạm Thị Hằng (dưới 57kg). Vòng loại 3 hạng cân trên sẽ bắt đầu ngay vào buổi sáng hôm nay.

Tâm điểm chú ý của Đoàn thể thao Việt Nam sẽ diễn ra vào 15h00 khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có trận tranh HCĐ với đội chủ nhà Hàn Quốc. Đây tiếp tục là một “bài toán” rất khó giải cho HLV Mai Đức Chung cùng các học trò khi đội tuyển nữ Hàn Quốc được thi đấu trên sân nhà cũng như có trình độ vượt trội.

Đội tuyển bóng đã nữ đã trận tranh HCĐ vào chiều nay lúc 15h00
Đội tuyển bóng đã nữ đã trận tranh HCĐ vào chiều nay lúc 15h00

Ở trận giao hữu gần nhất tại Paju (Hàn Quốc) hồi tháng 5, tuyển nữ Việt Nam đã thua đội tuyển nữ Hàn Quốc 0-5. Còn nếu tính ở giải chính thức, tuyển nữ Việt Nam cũng thua Hàn Quốc 0-5 trong lần đối đầu gần nhất tại Asian Cup 2010.

Không quá kỳ vọng vào chiếc HCĐ nhưng người hâm mộ Việt Nam rất hy vọng các cô gái của chúng ta có thêm một trận đấu để đời trước khi chia tay ASIAD 17.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay và được tường thuật trực tiếp trên các hệ thống kênh Bóng đá TV.

Vũ Thị Hương sẽ thi đấu vòng chung kết 200m nữ
Vũ Thị Hương sẽ thi đấu vòng chung kết 200m nữ

Sau bóng đá nữ, điền kinh sẽ tâm điểm chú ý tiếp theo khi Vũ Thị Hương thi đấu ở vòng chung kết nội dung 200m nữ. Tại vòng loại trong ngày hôm qua, “Nữ hoàng tốc độ Việt Nam” đã thi đấu xuất sắc khi cán đích ở 23 giây 57, thành tích còn ấn tượng hơn 23 giây 74 từng giúp cô đoạt HCB tại ASIAD 2010 tại Quảng Châu (Trung Quốc).

Lịch thi đấu của 3 bộ môn: Bóng đá, Điền kinh và Soft tennis
Lịch thi đấu của 3 bộ môn: Bóng đá, Điền kinh và Soft tennis

Tất cả các bộ môn thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay 01/10 sẽ tiếp tục được tường thuật trực tiếp trên các hệ thống kênh Thể thao TV và Thể thao TV HD.

Lịch thi đấu có thể thay đổi theo thông báo của Ban tổ chức

Tính tới hết ngày 30/9, Đoàn Thể thao Việt Nam giành được 1 HCV, 9 HCB, 22 HCĐ tạm xếp vị trí thứ 20 trong số 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự đại hội.

Thùy An/VTV.VN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *