(kontumtv.vn) – Italya – Thuỵ Điển, Tây Ban Nha – Thổ Nhĩ Kỳ hay Czech – Croatia đều là những cặp đấu đáng chờ đợi của EURO 2016 được tường thuật trực tiếp trên VTV ngày 17/6 và đêm 18/6.

Italy đã gây bất ngờ cho NHM khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bỉ trong ngày ra quân tạiEURO 2016. Gần như không có cái tên nổi bật trong đội hình nhưng Italy của Conte đã đánh bại tuyển Bỉ nhiều ngôi sao bằng lối chơi khoa học và tinh thần tập thể gắn kết.

Chiến thắng của Italy và sức mạnh thực sự của binh đoàn Azzurri tiếp tục được kiểm nghiệm khi họ chạm trán ĐT Thuỵ Điển ở lượt trận tối nay. Với nhân tố Ibrahimovic trong đội hình, Thuỵ Điển vẫn rất được chờ đợi dù họ chỉ có được trận hoà 1-1 trước CH Ireland.

Trận đấu đáng chờ đợi giữa Italy và Thuỵ Điển trong khuôn khổ bảng E EURO 2016 được tường thuật trực tiếp lúc 20h00 hôm nay (17/6) trên kênh VTV6 và VTV6HD.

<br />
Italya khiến NHM ngỡ ngàng và bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0 trước tuyển Bỉ ngay trong ngày ra quân tại EURO 2016. Ảnh: AP<br />

Italya khiến NHM ngỡ ngàng và bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0 trước tuyển Bỉ ngay trong ngày ra quân tại EURO 2016. Ảnh: AP

Trong một diễn biến khác của “bảng đấu tử thần” – nơi góp mặt của ĐKVĐ Tây Ban Nha, CH Czech, Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ, mỗi trận đấu đều hứa hẹn quyết liệt và kịch tính cao độ. Theo đó, trận đấu sớm nhất lượt trận thứ 2 của bảng đấu này giữa CH Czech và Croatia được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 & VTV6HD lúc 23h00 hôm nay.

ĐKVĐ Tây Ban Nha đã thắng nghẹt thở và nhiều nhọc nhằn bằng bàn thắng của Pique trước CH Czech trong ngày ra quân. Đoàn quân của “ngài râu kẽm” Del Bosque tiếp tục gặp thách thức khi chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đấu thứ 2 bảng D EURO 2016.

<br />
Tây Ban Nha vẫn đang băng băng trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch EURO. Ảnh: Getty<br />

Tây Ban Nha vẫn đang băng băng trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch EURO. Ảnh: Getty

Thổ Nhĩ Kỳ đã để thua sát nút Croatia trong ngày ra quân. Vì vậy, Thổ Nhĩ Kỳ rất cần một chiến thắng và tối thiểu phải có điểm trước Tây Ban Nha nếu không muốn chia tay EURO 2016 sớm. Trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3HD vào lúc 2h00 ngày 18/6.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp EURO 2016 tối 17/6 và rạng sáng 18/6:

20h00 ngày 17/6: Italy – Thuỵ Điển (VTV6 và VTV6 HD)

23h00 ngày 17/6: CH Czech – Croatia (VTV6 và VTV6 HD)

2h00 ngày 18/6: Tây Ban Nha – Thổ Nhĩ Kỳ (VTV3 và VTV3 HD)

​* ​Mời quý độc giả xem Lịch thi đấu, video bàn thắng và tổng hợp thông tin về VCK EURO 2016.

Trần Quang/VTV.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *