(kontumtv.vn) – Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Cameron Silverman để giành vé vào vòng tứ kết giải F27 Futures.

Sau khi vượt qua đối thủ mạnh ở vòng 1, Lý Hoàng Nam tràn đầy tự tin bước vào vòng 2 giải F27 Futures  ở Ai Cập khi đối thủ của anh chỉ là tay vợt không quá chênh lệch về đẳng cấp – Cameron Silverman .

Thực tế đã cho thấy, Hoàng Nam có một trận đấu áp đảo trước đối thủ hạng 1082 thế giới. Ngoaij trừ việc mất break ở game đầu set 1, Hoàng Nam đã không mắc phải sai lầm nào để có chiến thắng 6-3, 6-0 sau hơn một tiếng đồng hồ thi đấu để giành vé vào tứ kết giải F27 Futures , thành tích mà trước giải tay vợt quê Tây Ninh có lẽ cũng khó nghĩ đến.

ly hoang nam vao tu ket giai f27 futures  hinh 0
Hoàng Nam đã có vé vào tứ kết giải Ai Cập F27 Futures (Ảnh: ITF)

Đây là lần thứ ba trong năm nay, Hoàng Nam có vé vào tứ kết một giải Futures sau khi đã có thành tích tương tự ở các giải tại Thái Lan và Indonesia.

Đối thủ của Hoàng Nam ở tứ kết sẽ là hạt giống số 5 Baris Erguden (hạng 650 thế giới)  sau khi tay vợt Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại đối thủ là tay vợt người Thụy Điển – Milos Sekulic 7-6, 3-6, 6-4 ở trận đấu tại vòng 2.

Nếu vượt qua được đối thủ này, Hoàng Nam sẽ tạo cột mốc mới quần vợt Việt Nam với tư cách là VĐV đầu tiên đoạt vé vào bán kết đơn nam một giải Men’s Futures./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *