Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ca ngợi màn trình diễn chắc chắn, hợp lý và đầy bản lĩnh của các học trò trên sân Upton Park đêm qua.

 
Jose Mourinho rất muốn đội bóng của mình cải thiện thành tích thi đấu trên sân khách. Và 90 phút trên sân đối thủ láng giềng đã khiến ông được toại nguyện.

Mourinho, Chelsea, Premier League

Hồ hởi sau chiến thắng, Mourinho chia sẻ: “Toàn đội đã thi đấu rất chắc chắn và tuân thủ kỷ luật chiến thuật.

Chúng tôi cũng cho thấy sự tập trung cao độ. Các cầu thủ giữ được sự điềm tĩnh và tỏ ra khá trưởng thành qua trận đấu này.

Đây là kết quả tốt đối với Chelsea. Từ lúc bóng lăn cho đến phút cuối cùng, các cầu thủ chơi bóng với sự thoải mái và biết cách lái cuộc chạm trán theo hướng có lợi cho mình.

Có thời điểm West Ham gây ra một vài khó khăn cho chúng tôi. Nhưng Chelsea khắc chế dễ dàng. Trước khi Lampard nâng tỉ số lên 3-0 tôi đã nghĩ đến kết cục này. 3 điểm cho The Blues là hoàn toàn xứng đáng.

Các thành viên đều thi đấu kỷ luật nhằm giữ sạch lưới. West Ham sở hữu những cầu thủ to cao và đá khá quyết liệt. Tuy nhiên, chúng tôi đã thích nghi tốt với phong cách chơi bóng thiên về thể lực của đối phương.”

Tình huống giữa hiệp một, thủ môn Jaaskelainen phạm lỗi với Oscar trong vòng cấm. Mourinho trên sân tỏ thái độ phản ứng mạnh mẽ và muốn trọng tài rút thẻ đỏ đuổi thủ thành người Phần Lan ra khỏi sân.

Tan trận, ông chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ tình huống đó phải phạt thẻ đỏ. Tôi có nói chuyện với trọng tài Chris Foy và ông ý bảo tôi rằng pha bóng đó không đáng. Lúc ấy, ông đứng cách khu xảy ra va chạm 15m, còn tôi tận hơn 50m. Vì thế, tôi không phàn nàn gì thêm.”

Theo : VietNamNet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *