(kontumtv.vn) – Cả trưởng đoàn Ngô Lê Bằng, HLV Hoàng Văn Phúc lẫn đội trưởng Văn Quyết đều tự tin khẳng định sẽ chơi hết mình tại SEA Games 27 để lọt vào trận đấu cuối cùng của giải đấu này, ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Nay Pyi Taw vào đêm 4/12.

Đúng như dự kiến, 21 giờ tối đoàn TTVN trong đó đội tuyển U23 Việt Nam đã đặt chân tới sân bay thủ đô mới của Myanmar. Tuy nhiên, phải mất khá lâu những thành viên của các đội mới có thể ra khỏi phòng chờ.

Cũng rất nhanh, sau ít phút nhận thẻ hay làm những thủ tục cần thiết các thành viên của đội Whusu, bơi lội…đã lên xe để trở về nơi tập trung là làng VĐV, hoặc những khách sạn được BTC bố trí từ trước.

Thư SEA Games, Nay Pyi Taw, 27, TTVN, HCV, U23 Việt Nam
HLV Hoàng Văn Phúc trả lời báo chí tại sân bay. Ảnh: SN

Mọi con mắt đổ dồn về phía cửa ra nhằm ngóng đợi đội tuyển được “cưng” và chờ đợi nhất ở các kỳ SEA Games – đội tuyển bóng đá. Tuy nhiên, phải mất khá lâu sau thày trò HLV Hoàng Văn Phúc mới xuất hiện. Và lý do ra trễ hơn, là bởi hành lý đã bị thất lạc, tuy nhiên cũng ngay lập tức đã tìm lại được.

Trả lời phỏng vấn báo chí ngay tại sân bay, thuyền trưởng họ Hoàng đã khẳng định: “Mục tiêu của đội tuyển U23 Việt Nam là từng trận đấu, và bắt đầu với U23 Brunei tới đây.

Tôi hy vọng rằng, các cầu thủ của mình sẽ giải quyết tốt từng trận đấu để có mặt ở vòng bán kết. Và ở đây, khi đã biết được đối thủ là ai, chúng tôi mới có thể tính toán được để tìm vé vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.”

Cùng chung những quyết tâm của tướng Phúc, đội trưởng U23 Văn Quyết cũng đã cho biết “dù bất cứ thế nào thì chúng tôi cũng sẽ chơi hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Nhất là khi tới đây nhận được sự đón chào nồng hậu như thế này.

Đây là SEA Games cuối của tôi, nên với mục tiêu cá nhân tôi hy vọng sẽ đóng góp vào thành công chung của toàn đội, nhằm có được một giải đấu tốt nhất.

Riêng với toàn đội, tất cả anh em chúng tôi đều xác định sẽ thi đấu tốt nhằm lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Với sự đoàn kết, tôi mong rằng U23 Việt Nam sẽ thành công…”

Trong khi đó, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đã cho rằng “đây là lứa cầu thủ tốt nhất trong thế hệ của họ và vì thế chắc chắn các em sẽ biết làm thế nào để mang về thành công cho riêng mình cũng như Tổ quốc.

Mọi thứ đã được chuẩn bị một cách tốt nhất, cho đến lúc này. Và tôi hy vọng khi bước vào giải đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thể hiện được mình để không phụ lòng tin của người hâm mộ nước nhà…”

Theo những thông tin có được, nhiều khả năng sáng 5/12 toàn đội U23 sẽ được nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên tại đất Myanmar trong buổi chiều cùng ngày.

Theo : Duy Nguyễn/VietNamNet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *