(kontumtv.vn) – Hôm nay, các thí sinh tiếp tục thi các môn tổ hợp và môn ngoại ngữ bằng hình thức thi trắc nghiệm. Buổi sáng, các thí sinh thi môn tổ hợp bao gồm Tổ hợp xã hội và Tổ hợp tự nhiên với thời gian thi là 150 phút. Trong Kỳ thi lần này có gần 1.580 thí sinh dự thi Tổ hợp khoa học tự nhiên; trên 3.000 thí sinh chọn thi Tổ hợp Khoa học xã hội. 

Buổi chiều ngày 8/7, các thí sinh sẽ thi môn ngoại ngữ với thời gian thi 60 phút. Riêng môn ngoại ngữ có 59 thí sinh được miễn thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Trước đó, ngày 7/7, Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh Kon Tum năm 2021 đã diễn ra an toàn, đúng luật, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Trong ngày có 15 thí sinh vắng mặt. Đánh giá về kết quả ngày thi đầu tiên, cô giáo Đinh Thị Lan, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết: “Ngày thi đầu tiên của môn thi toán cũng như ngữ văn các thí sinh thực hiện tốt quy chế thi, không vi phạm đi trễ, các hội đồng thi cũng thực hiện tốt quy chế thi và không phát hiện trường hợp các cháu bị sốt, ho bị nghi nhiễm.”

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum cho biết, trong tổng số trên 4.600 thí sinh dự thi có 1 thí sinh được miễn thi tất cả các môn và có 11 thí sinh bảo lưu điểm thi; trên 1.000 thí sinh dự thi lấy kết quả xét công nhận tốt nghiệp; gần 160 thí sinh tự do dự thi để lấy kết quả xét tuyển đại học, cao đẳng và có hơn 3.400 thí sinh dự thi để lấy kết quả xét tốt nghiệp kết hợp với xét tuyển trung cấp, cao đẳng, đại học./.

Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *