(kontumtv.vn) – Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 6-5 trước Bank of Beirut để giành vé vào chơi trận chung kết Giải Futsal các câu lạc bộ châu Á 2018.

Đánh bại câu lạc bộ từng 3 lần vô địch châu Á – Nagoya Oceans ở tứ kết, Thái Sơn Nam nhập cuộc đầy quyết tâm trước Bank of Beirut (Lebanon) tại trận bán kết 2 Giải Futsal các câu lạc bộ châu Á 2018.

Mặc dù vậy, khi quyết tâm của đại diện của Việt Nam chưa biến thành hành động thì họ đã nhận bàn thua sớm ở phút thứ 3.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 15, Thái Sơn Nam thêm 1 lần nữa vào lưới nhặt bóng sau pha phối hợp và dứt điểm tuyệt vời của Bank of Beirut.

nguoc dong than thanh thai son nam vao chung ket chau a hinh 1
Thái Sơn Nam ngược dòng ấn tượng để vào chung kết (Ảnh: AFC).

Nhận 2 bàn thua liên tiếp, Thái Sơn Nam vùng lên mạnh mẽ, chơi tấn công với tốc độ cao. Phút  18, Vũ Quốc Hùng ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đại diện của Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Ngay ở đầu hiệp 2, Thái Sơn Nam lại để Bank of Beirut ghi bàn thắng thứ 3 từ pha tấn công giàu tốc độ. Vì vậy, ở những phút sau đó, Minh Trí và các đồng đội đã gặp vô vàn khó khăn.

Trong thời điểm Thái Sơn Nam bế tắc, Đức Tùng với một pha đè mặt đối phương trước vòng cấm, sau đó nhả bóng để Quốc Hùng tung cú dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

Hưng phấn sau bàn gỡ, các học trò Miguel Rodrigo đã chơi đầy tự tin. Kết quả, trong phút thứ 33, Thái Sơn Nam ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Đức Tùng và Thành Tín để dẫn ngược Bank of Beirut với tỉ số 4-3.

Choáng váng sau những bàn thắng của Thái Sơn Nam, Bank of Beirut vùng lên tấn công. Khi trận đấu còn 3 phút, đội bóng của Lebanon đã quyết định chơi power-play. Nhưng, khi chưa có được bàn rút ngắn tỉ số thì họ đã bị thủng lưới bởi cú sút của Thành Tín ở phút 38.

Kịch tính trận đấu diễn ra, khi đội bạn có bàn rút ngắn tỉ số xuống 4-5 ngay sau đó. Tuy nhiên, phút 39, Phạm Đức Hòa đã ghi bàn thắng thứ 6 cho Thái Sơn Nam.

Phút 40, Bank of Beirut có bàn rút ngắn tỉ số xuống 5-6. Những giây cuối cùng của trận đấu Bank of Beirut, dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Nhưng đội bóng này không thể xuyên thủng mảnh lưới của Thái Sơn Nam, qua đó nhận thất bại 5-6 chung cuộc.

Với màn ngược dòng ấn tượng trước Bank of Beirut, Thái Sơn Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào chơi trận chung kết ở Giải Futsal các câu lạc bộ châu Á. Đối thủ của Thái Sơn Nam trong trận chung kết là Mes Sungun Varzaghan (Iran)./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *