(kontumtv.vn) – Giải thưởng dành cho hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là 200 triệu đồng tiền mặt, vương miện và nhiều vật phẩm có giá trị khác.

Sau 10 ngày tranh tài với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã kết thúc tối 25/5, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Giải thưởng dành cho hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là 200 triệu đồng tiền mặt, vương miện và nhiều vật phẩm có giá trị khác.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương (Ảnh VNexpress)

Sau khi đăng quang, hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ trở thành Đại sứ cho quỹ Blue Ocean World nhằm mục đích thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và tài nguyên biển nước ta.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Lê Thị Hà Thu đến từ Thừa Thiên Huế và danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Lê Thị Vân Quỳnh đến từ Hà Nội.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ khác như Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp bikini, Người đẹp tài năng…

Với thông điệp về môi trường biển và các vấn đề liên quan đến chủ quyền biển đảo, trong thời gian diễn ra vòng chung kết, các thí sinh đã có những hoạt động ngoài trời sôi nổi và nhiều ý nghĩa như nhặt rác bãi biển, trồng cây xanh, đạp xe vì môi trường, thăm và tặng quà tại các làng chài, trường tiểu học…

Ngay trong đêm chung kết, ban tổ chức cũng đã trao 400 triệu đồng từ tiền bán đấu giá các vật phẩm. Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Thuận trao 100 triệu để góp vào Quỹ chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông do báo Tuổi Trẻ phát động.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu đại dương được tổ chức và tỉnh Bình Thuận vinh dự là đơn vị chủ nhà của cuộc thi. Sự hiếu khách, nhiệt tình của người dân, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của tỉnh đã góp phần vào sự thành công của cuộc thi, góp phần truyền tải các thông điệp về chủ quyền biển đảo, bảo vệ môi trường biển và quảng bá cho du lịch Bình Thuận./.

Hà Khánh/VOV-TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *