(kontumtv.vn) – The X-Factor – Nhân tố bí ẩn đã chính thức lên sóng VTV3 tập đầu tiên tại Việt Nam vào tối qua (30/3) và hé lộ những cá tính âm nhạc mới – các tài năng chưa từng xuất hiện ở cuộc thi âm nhạc khác.

Những tiết mục “chào sân” ấn tượng trong tập mở màn của Nhân tố bí ẩn đã khiến người xem liên tưởng tới hiệu ứng tốt như Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Ngoài các tiết mục hát đơn, chương trình còn có sự góp mặt của các nhóm nhạc với đa dạng thể loại như: Rock, R’n’B, Pop đến Bolero, Opera… Những nhân tố âm nhạc đầu tiên đang dần hé lộ.

Hà Thị My

Mở màn là “chàng hotboy” – Loki Bảo Long với giọng ca đầy cảm xúc, ấm áp cùng ca khúc It will rain được cả 4 giám khảo đánh giá cao với những nhận xét “có cánh”. Cô gái rụt rè Hà Thị My cũng mang đến nhiều kịch tính khi phải hát thêm một đoạn ca khúc phụ để chinh phục giám khảo Hồ Quỳnh Hương.

Sau các phần thi mở màn thú vị, tiết mục của chàng trai tuổi 17 Lê Tích Kỳ như một “nốt lặng” đầy cảm xúc. Với chất giọng bản năng nội lực cùng bài hát rock Wait mạnh mẽ, cuồng nhiệt, Tích Kỳ ghi điểm với khá giả bằng chính đam mê âm nhạc cùng câu chuyện cuộc đời. Người xem thật sự xúc động khi chứng kiến giây phút Tích Kỳ gặp gỡ bà nội ngay trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

4 vị giám khảo của Nhân tố bí ẩn

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Giọng hát của em đã truyền đến trái tim tôi. Nhất là ở đoạn cuối, khi em giang tay ra, tôi nghĩ rằng em muốn ôm cả cuộc đời này và em có khao khát ở trong cuộc đời. Tôi thật sự nể phục em”.

Tiếp tục mang rock đến với khán giả, chàng sinh viên Lê Việt Đăng Khoa đã trình diễn đầy tự tin, sôi động trong ca khúc rock You and I. Sử Duy Vương lại tạo ra một dấu ấn khác biệt bằng chất giọng giả thanh da diết trong ca khúc She’s gone. Phần thi này khiến giám khảo Dương Khắc Linh phải “nổi da gà”.

Tuy nhiên, những tiết mục đặc sắc nhất đã được hé lộ ở những phút cuối cùng của chương trình. Nếu như với thí sinh Trần Quang Đại hoài cổ cùng ca khúc xưa Về đâu mái tóc người thương thì Huyền Minh – cô gái bí ẩn cùng chiếc mặt nạ, bằng chất giọng sáng và cao vút, đã đưa khán giả đến với những tâm sự tha thiết của It’s all come back to me now. Tiết mục cuối cùng nhóm The Zoo đã tạo nên một cái kết hoàn hảo cho tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn. Sự vui tươi, hóm hỉnh cộng với sự chuyên nghiệp trong cách thể hiện của The Zoo đã tạo nên một tiết mục xứng đáng điểm 10/10.

Mr Đàm lên sân khấu động viên Huyền Minh

Nhóm The Zoo độc và lạ

Kết thúc đêm thi mở màn với nhiều cảm xúc, tập 2 vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 13/4 trên kênh VTV3.

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng/VTV Online

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *