(kontumtv.vn) – Hiện tại, các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện Kon Plông (Kon Tum) đang triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi để thu hút khách du lịch đến Măng Đen trong dịp lễ, Tết sắp tới.

Công ty TNHH MTV Tất Thành là một trong những đơn vị đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho các du khách khi sử dụng tất cả các dịch vụ tại Khu Liên hiệp Nhà hàng, Khách sạn T&T ở thị trấn Măng Đen. Ông Trần Thế Tất, Giám đốc Công ty TNHH MTV Tất Thành cho biết, hiện tại, tất cả 21 phòng khách sạn và 01 nhà sàn phục vụ ngủ nghỉ đã được các du khách đăng ký trong dịp Tết Dương lịch 2021: “Khu Liên hiệp đề ra có giảm cho tất cả những khách đoàn là 10%, kể cả phòng ngủ với ăn uống. Còn Tết Âm lịch thì cũng có chính sách là giảm cho những khách đón xuân”.

Không chỉ giảm giá từ 10 – 15%, một số cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú ở thị trấn Măng Đen thậm chí giảm tới 30% cho các du khách đi theo đoàn, cụ thể như Homestay Sakura ở thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông. Chị Ngô Thị Na, chủ Homestay Sakura cho biết, đơn vị còn đưa ra nhiều hình thức giảm giá, áp dụng cho nhiều đối tượng khách trong dịp lễ, Tết sắp tới: “Đối với những khách có các hoạt động thiện nguyện đến tại địa bàn huyện Kon Plông thì mình đều có chương trình khuyến mãi giảm giá 10 – 30% cho tất cả các đoàn khi mà làm việc tại huyện Kon Plông. Đặc biệt nữa là khách có quê hương Quảng Ngãi hay Nam định với chủ nhà thì gia đình đều có những gói khuyến mãi để cho du khách khi lưu trú tại Sakura”.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Truyền thông huyện Kon Plông cho biết, trên địa bàn huyện hiện có khoảng 25 cơ sở đăng ký kinh doanh dịch vụ lưu trú. Để chuẩn bị cho các hoạt động du lịch trên địa bàn, được sự chỉ đạo của UBND huyện, Trung tâm đã kết nối các tour du lịch cho các đơn vị có đăng ký kinh doanh lưu trú trên địa bàn. Đồng thời, kiểm tra, rà soát, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch. Ông Tuấn nói: “Không tăng giá phòng, không tăng giá cả dịch vụ, ăn uống, ngủ nghỉ để đảm bảo cho du khách đến đây là có một môi trường du lịch thân thiện, lịch sự và văn minh, cảm thấy điểm đến Măng Đen là một điểm đến thân thiện, hài hòa và dễ mến. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị một chương trình văn nghệ và dự kiến là sẽ biểu diễn vào đúng mùng 1 Tết Dương lịch và mồng 2 Tết Dương lịch, là chương trình văn nghệ chào mừng mùa hoa anh đào Măng Đen”,

Việc đưa ra các chương trình khuyến mãi như hiện nay sẽ kích cầu du lịch nội địa, phát triển du lịch của địa phương, nhất là trong các dịp lễ, Tết. Dự kiến, trong dịp Tết Dương lịch 2021, sẽ có hơn 10.000 lượt khách đến tham quan du lịch tại huyện Kon Plông.

 Hơ Jan – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *