(kontumtv.vn) – Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Kon Plông phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022.

Trong 10 tháng năm 2022, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Kon Plông vận động, kêu gọi và tiếp nhận từ các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, với số tiền gần 02 tỷ đồng. Trong đó, đã hỗ trợ xây dựng mới 36 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, với số tiền 1,8 tỷ đồng và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, hỗ trợ cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, huy động các nguồn lực để hỗ trợ cho hơn 3.350 hộ nghèo và gần 900 hộ cận nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Ngoài ra, phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 1.400 lượt người, trao tặng hàng chục nghìn suất quà cho hộ nghèo và học sinh với tổng kinh phí trên 5 tỷ đồng và nhiều hoạt động khác giúp các hộ nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

Tại lễ phát động, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện ủng hộ Qũy “Vì người nghèo” với số tiền hơn 700 triệu đồng./.

CTV Mỹ Hòa – Lý Tưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *