(kontumtv.vn) –  Trong 2 ngày, từ ngày 09 – 10/01/2022, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum tổ chức ra quân chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương năm 2022”. Cùng tham gia có Hội LHPN và BĐBP tỉnh Bến Tre.

Năm nay, chương trình tổ chức ra quân tại 04 xã biên giới gồm xã Sa Loong của huyện Ngọc Hồi; xã Đăk Long, Đăk Nhoong và xã Đăk Blô của huyện Đăk Glei. Từ nguồn hỗ trợ của Hội LHPN Đồng Nai; Hội LHPN TP. Hà Nội; Hội LHPN và BĐBP tỉnh Bến Tre, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức trao 70 suất quà cho hội viên, phụ nữ nghèo; 60 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; 07 mái ấm tình thương và hỗ trợ xây dựng 6 nhà vệ sinh. Đồng thời, hỗ trợ 02 mô hình phát triển kinh tế; 02 căn nhà đại đoàn kết và trao hỗ trợ cho các cháu là con nuôi các đồn biên phòng. Tổng kinh phí thực hiện gần 700 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Hội LHPN tỉnh đã thăm, chúc Tết, tặng quà cho 4 xã biên giới và cán bộ, chiến sỹ các Đồn biên phòng của 2 huyện Đăk Glei và Ngọc Hồi./.

Hơ Jan Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *