Hattrick của Ronaldo cộng với cú đúp của Bale và Benzema đã giúp Real đè bẹp Sevilla với tỉ số 7-3.

Với áp lực buộc phải thắng, Ancelotti đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đón tiếp đội khách Sevilla. Và đội chủ nhà đã không mấy khó khăn để làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Ngay ở phút 14, từ đường kiến tạo thuận lợi của Benzema, Bale đã dứt điểm hiểm hóc đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Bale đã thi đấu rất xuất sắc khi có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo (Ảnh:AFP)

 

Phút 17, suýt chút nữa Bale đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà khi có cú sút căng ngay trong vòng cấm địa, thủ thành Beto đã chơi rất tốt trong tình huống này.

Tuy nhiên người hâm mộ đội bóng áo trắng chẳng phải tiếc nuối quá lâu. Đúng 10 phút sau khi bị Beto từ chối bàn thắng, Bale đã lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng điện tử sau khi thực hiện thành công quả đá phạt từ ngoài vòng cấm địa. Phút 27, tỉ số là 2-0 cho Real.

Chưa hết hưng phấn sau bàn thắng thứ 2, thì đến phút 32, Ronaldo đã lập công đưa Real dẫn trước Sevilla với tỉ số 3-0. Trước đó, Isco trong một nỗ lực đi bóng đã bị hậu vệ đối phương kéo ngã trong vòng cấm địa, trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền, công việc còn lại của Ronaldo là quá đơn giản.

Ronaldo đã có 11 bàn thắng ở La Liga sau 11 vòng đấu (Ảnh: Getty Images)

 

Dẫn trước 3-0 chỉ sau  hơn 30 phút bóng lăn, các cầu thủ Real chơi có phần chủ quan. Hàng thủ liên tiếp mặc sai lầm ngỡ ngẩn, đặc biệt là đội trưởng Ramos. Đội khách Sevilla, đã tận dụng rất tốt sai lầm để ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 38 và 40, do công của Ivan Rakitic và Carlos Bacca. Hiệp I kết thúc với tỉ số là 3-2 nghiêng về Real.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 53, Benzema đã ghi tên mình lên bảng tỉ số bằng cú dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền bóng của Bale, tỉ số là 4-2 cho Real.

Chưa dừng lại ở đó, 7 phút sau Ronaldo đã lập công nâng tỉ số của trận đấu lên thành 5-2. Bàn thắng bắt nguồn từ phản công bên phía cánh phải, Bale đã đi bóng lắt léo và có đường căng ngang chuẩn xác để CR7 dễ dàng đánh bại Beto.

Thủng lưới tới 5 bàn, Sevilla đã không còn cách nào khác là dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ, trước khi nghĩ đến mục tiêu khác. Những nỗ lực của đội bóng xứ Andalusia cũng chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-5 do công của Ivan Rakitic ở phút 63.

Ronaldo và các đồng đội đã có một trận thắng thuyết phục trước đối thủ (Ảnh: AFP)

 

Tuy nhiên, tất cả những gì Sevilla cũng chỉ làm được có vậy. Liên tiếp Ở các phút 71 và 80, Ronaldo và Benzema thay nhau lập công để đưa số bàn thắng của đội nhà lên con số 7.

Chung cuộc, Real giành thắng lợi với tỉ số 7-3. Đây là một chiến thắng rất thuyết phục của Kền kền trắng trước đối thủ. Chiến thắng này, giúp thầy trò Ancelotti giải tỏa được gánh nặng về tâm lý sau khi bị chỉ trích rất nhiều từ trận thua trước Barca ở vòng đấu trước. Quan trọng hơn, nó giúp đoàn quân của Ancelotti tiếp tục bám đuổi phía sau đối thủ với 6 điểm ít hơn./.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Diego Lopez; Arbeloa, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Illarramendi, Khedira; Ronaldo, Isco, Bale; Benzema.

Sevilla: Beto; Figueiras, Pareja, Carrico, Navarro; Rakitic, M’Bia; Alberto Moreno, Jairo; Vitolo; Bacca.

CTV Dương Thuật/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *