(kontumtv.vn) – Để góp phần hỗ trợ tỉnh Bình Dương sớm đẩy lùi dịch bệnh, Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy tổ chức Lễ gặp mặt bác sĩ, điều dưỡng lên đường chống dịch ở tuyến đầu tại tỉnh Bình Dương.

Đợt này, Trung Tâm Y tế huyện Sa Thầy đã cử 7 thành viên gồm 2 bác sĩ và 5 điều dưỡng hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19. Đây là những bác sĩ, điều dưỡng được lựa chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn và khả năng làm việc độc lập. Tất cả đều đã được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, xét nghiệm SARS-CoV-2.

Điều dưỡng Nguyễn Thị Quỳnh, Trưởng Khoa Nội Tổng hợp, Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy chia sẻ:Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp ở Sài Gòn và Bình Dương và rất nhiều tỉnh thành trong cả nước thì bản thân tôi là cán bộ y tế với tinh thần xung phong thì tôi rất là tâm huyết, cảm thấy trong lòng tràn đầy hy vọng muốn cống hiến một chút sức lực của bản thân mình cho xã hội, cho đất nước.

Dự kiến ngày 6/9, đoàn sẽ lên đường vào tỉnh Bình Dương để thực hiện nhiệm vụ. Việc cử đoàn cán bộ y tế vào chi viện cho tỉnh Bình Dương thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tỉnh Kon Tum nói chung và huyện Sa Thầy nói riêng để chung sức cùng với tỉnh Bình Dương và cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.

CTV Diệp Hoàng – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *