(kontumtv.vn) – Sau kết quả oan uổng của Bùi Thị Quỳnh và Ngọc Linh thì Nguyễn Thị Ngọc đã mang về 1 HCV ở Muay. Trước đó, Yến Ly cũng được 1 HCV.

.

17h57: HCV thứ 73 cho Đoàn TTVN! VĐV Nguyễn Thị Ngọc đã giành được HCV sau khi đánh bại được đối thủ nước chủ nhà Myanmar ở trận chung kết Muay hạng cân 60kg nữ.

17h40: VĐV Việt Nam lại một lần nữa thất bại trước đối thủ của nước chủ nhà. Ở môn Judo nội dung đối kháng hạng cân dưới 78kg nữ, Nguyễn Thị Như Ý đã bị VĐV Myanmar đánh bại với tỷ số 1-2 và chỉ mang về tấm HCB. Judo của Việt Nam đã có một ngày thi đấu không thành công.

17h12: Chung kết môn Muay tiếp tục diễn ra. Ở hạng cân 57kg nữ, VĐV Phan Thị Ngọc Linh – một trong những hy vọng “vàng” của Muay Việt Nam dù thi đấu áp đảo và chiếm ưu thế mạnh hơn nhưng vẫn chỉ được nhận HCB. Trong khi, tấm HCV thuộc về VĐV Thái Lan.

Trước Ngọc Linh thì Bùi Thị Quỳnh cũng đã phải nhận một kết quả oan uổng. Các nữ VĐV Muay của Việt Nam liên tục bị trọng tài xử ép và bị “cướp” mất HCV trong buổi chiều ngày hôm nay!

Bùi Thị Quỳnh gục xuống sàn đấu và khóc vì bị xử ép quá đáng (ảnh: Lâm Thỏa)

17h03: Dù thi đấu rất tốt ở bán kết nhưng bước vào trận chung kết nội dung đối kháng hạng cân dưới 100kg nam, VĐV Judo Đặng Hào lại bị đối thủ nước chủ nhà Myanmar đánh bại. Qua đó, Đặng Hào chỉ mang về tấm HCB. Giành HCV là VĐV Myanmar.

17h00: Quay trở lại với môn Muay, VĐV Nguyễn Phú Hiển đã bước vào tranh tài ở chung kết hạng cân 57kg nam nhưng anh đã không thể vượt qua được đối thủ người Thái Lan và chỉ giành được tấm HCB.

16h07: Ở trận chung kết tiếp theo của môn Vovinam nhưng tại nội dung 65kg nam, VĐV Hồ Minh Tâm đã mang về tấm HCV thứ 72 cho Đoàn TTVN! Minh Tâm đã đánh bại đối thủ người Lào với tỷ số 3-0. Trong khi, VĐV người Lào còn bị trừ điểm vì lạm dụng cả kỹ thuật của Muay vào trận đấu này.

Đoàn TTVN vẫn đang có cơ hội để tiếp tục vượt chỉ tiêu “vàng”.

15h55: Ở chung kết Vovinam nội dung đối kháng hạng cân dưới 55kg nữ, VĐV Nguyễn Thị Kim Hoàng đã đánh bại đối thủ người Lào với tỷ số 4-1 để giành được tấm HCV thứ 71, giúp Đoàn TTVN vượt chỉ tiêu “vàng”. Đây cũng là HCV thứ 5 của Vivonam Việt Nam.

15h40: HCV thứ 70 cho Đoàn TTVN! VĐV Bùi Yến Ly đã giành chiến thắng ở trận chung kết thứ 3 môn Muay chiều nay với hạng cân 51kg nữ. Cô đã đưa ra nhiều đòn tấn công mạnh mẽ, đánh bại đối thủ nước chủ nhà Myanmar và mang về tấm HCV đầu tiên cho môn Muay của Việt Nam.

Bùi Yến Ly (áo đỏ) trong niềm hạnh phúc chiến thắng và mang về tấm HCV thứ 70 cho Đoàn TTVN (ảnh: Hoàng Hà)

15h22: Ở trận chung kết tiếp theo môn Muay nhưng tại hạng cân 51kg nam, VĐV Nguyễn Ngô Triều Nhật cũng đã không có được tấm HCV mà chỉ giành được HCB. Giành được HCV là đối thủ người Malaysia.

14h08: Ở trận chung kết Muay Thái hạng cân 48kg nữ, VĐV Bùi Thị Quỳnh đối đầu với VĐV nước chủ nhà Myanmar. Mặc dù có những đòn phản công quyết liệt và hoàn toàn áp đảo đối thủ trong suốt cả trận đấu, nhưng kết quả quá bất ngờ khi cuối cùng, Bùi Thị Quỳnh lại bị chủ nhà “cướp” HCV và chỉ giành được tấm HCB.

Bùi Thi Quỳnh (phải) đã bị chủ nhà Myanmar “cướp” HCV (ảnh: Lâm Thỏa)

14h55: Tiếp theo, ở nội dung đối kháng hạng cân trên 78kg nữ, VĐV Trần Thúy Duy cũng đã giành quyền vào vòng chung kết sau chiến thắng tuyệt đối ở bán kết.

Như vậy, cả 3 VĐV Judo của Việt Nam tranh tài ở 3 nội dung đều xuất sắc lọt vào vòng đấu cuối cùng.

14h50: Ở môn Judo nội dung đối kháng hạng cân dưới 78kg nữ, sau khi giành chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ người Malaysia ở vòng loại, VĐV Nguyễn Thị Như Ý đã tiếp tục đánh bại đối thủ người Indonesia ở bán kết. Qua đó, Như Ý giành quyền vào vòng chung kết nội dung này.

Bên cạnh đó, tại nội dung đối kháng hạng cân dưới 100kg nam, VĐV Đặng Hào cũng đã có tấm vé vào vòng chung kết sau khi giành điểm chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ Indonesia. Bước vào chung kết, cả Như Ý và Đặng Hào đều sẽ phải đối đầu với đối thủ của nước chủ nhà Myanmar.

13h56: Thật đáng tiếc cho VĐV Đinh Quang Đức! Ở chung kết Taekwondo nội dung đối kháng hạng cân trên 87kg nam, anh đã để cho đối thủ người Philippnes giành chiến thắng lội ngược dòng với tỷ số 7-6. Qua đó, Đinh Quang Đức chỉ giành được HCB còn tấm HCV thuộc về VĐV người Philippines.

13h45: Ở trận chung kết bóng chuyền nữ, ĐT Việt Nam đã không giành được chiến thắng trước ĐKVĐ Thái Lan. Chung cuộc, ĐT Việt Nam thất bại với tỷ số 0-3 và chỉ giành được tấm HCB. Còn tấm HCV thuộc về ĐT Thái Lan.

13h40: Thêm 1 HCV tiếp theo từ môn Taekwondo! Ở trận chung kết nội dung đối kháng hạng cân dưới 87kg nam, VĐV Nguyễn Trọng Cường đã hạ đo ván đối thủ người Campuchia ở ngay hiệp 1 của trận đấu. Chiến thắng chóng vánh của anh mang về tấm HCV thứ 3 cho Đoàn TTVN trong ngày hôm nay.

13h30: Kempo mang về HCV thứ 2 trong ngày hôm nay! Cặp VĐV Lê Dương Lan Phương và Trần Thị Mỹ Duyên đã giành được HCV ở nội dung biểu diễn đôi nữ đai đen. Đây là HCV thứ 68 của Đoàn TTVN. Giành HCB nội dung này là cặp đôi của Indonesia, HCĐ thuộc về cặp đôi nước chủ nhà Myanmar.

Bảng tổng sắp huy chương tinh đến 12h30 trưa ngày 21/12
12h25: Sáng nay, Đoàn TTVN mới chỉ giành thêm được 1 HCV. Cho nên tính đến thời điểm này, Việt Nam vẫn đứng ở vị trí số 3 với 67 HCV, 75 HCB, 79 HCĐ. Trong khi đó, Myanmar đã cách xa chúng ta với 74 HCV, Thái Lan vẫn “thống trị” ngôi đầu với 95 HCV. Việt Nam đang rất khó có cơ hội để giành lại vị trí số 2 từ nước chủ nhà.

12h10: Đánh bại VĐV Zheyu người Singapore để giành vé vào chung kết bóng bàn nội dung đơn nam, Lê Tiến Đạt đã tạo nên kỳ tích bất ngờ và được kỳ vọng ở vòng thi cuối cùng. Tuy nhiên, Tiến Đạt vẫn chưa thể tạo nên bất ngờ thứ 2 cho bóng bàn Việt Nam. Ở trận chung kết trưa nay, anh đã bị đối thủ Jian Zhan người Singapore đánh bại với tỷ số 0-4 và chỉ giành được HCB.

Tiến Đạt vẫn chưa thể giúp bóng bàn Việt Nam lập kỳ tích bất ngờ trước Singapore (ảnh: Tuổi Trẻ)

11h57: Ở bán kết môn bi sắt nội dung bộ ba nam, Nguyễn Xuân Lộc, Phan Thế An, Vũ Khang Duy, Cao Phú Thịnh đã tranh tài cùng các VĐV Thái Lan và để thua trước Thái Lan. Vì vậy, ở nội dung này, các VĐV Việt Nam cũng chỉ mang về HCĐ.

11h50: Vovinam vẫn chưa thể mang về HCV cho Việt Nam trong sáng nay. Ở nội dung ngũ môn quyền, VĐV Trần Thế Thường chỉ giành được HCĐ. Trong khi, HCV thuộc về VĐV nước chủ nhà Myanmar và HCB thuộc về VĐV người Campuchia.

11h43: Không có chiến thắng bất ngờ như Tiến Đạt, ở trận bán kết bóng bàn nội dung đơn nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang đã bị đối thủ người Singapore đánh bại với tỷ số 3-4. Vì thế, Mỹ Trang chỉ giành được tấm HCĐ nội dung này.

11h23: Cũng ở bán kết Taekwondo nhưng tại nội dung đối kháng hạng cân trên 87kg nam, VĐV Đinh Quang Đức cũng giành được tấm vé vào chung kết sau khi đánh bại đối thủ người Indonesia với tỷ số 6-1.

11h20: Ở bán kết môn Taekwondo nội dung đối kháng hạng cân dưới 87kg nam, VĐV Nguyễn Trọng Cường đã đánh bại đối thủ nước chủ nhà Myanmar với tỷ số 8-0 để giành quyền vào chung kết.

11h15: Ở môn Vovinam nội dung quyền Đa luyện vũ khí nữ, 4 VĐV Phạm Thị Bích Phượng, Mai Đình Chiến, Trần Ngọc Nam, Trần Thế Thường chỉ giành được HCĐ với 263 điểm. Trong khi đó, HCV thuộc về 4 VĐV Campuchia và HCB thuộc về 4 VĐV Indonesia.

11h05: Cũng ở môn Kempo nhưng tại bán kết nội dung đối kháng hạng cân 51-54kg nữ, VĐV Huỳnh Thanh Thúy chỉ giành được tấm HCĐ.

Tương tự Thanh Thúy, tại bán kết nội dung đối kháng hạng cân 50-55kg nam, VĐV Nguyễn Kim Nguyên cũng chỉ mang về tấm HCĐ cho nội dung này của môn Kempo.

11h: Đáng tiếc là ở trận chung kết nội dung đối kháng hạng cân 48-51kg nữ, VĐV Nguyễn Thùy Dương lại bị đối thủ người Indonesia đánh bại và chỉ mang về tấm HCB.

10h53: Kempo mang về HCV đầu tiên trong ngày hôm nay! VĐV Đỗ Hồng Ngọc đã đánh bại đối thủ người Indonesia ở chung kết nội dung đối kháng hạng cân 45-48kg nữ và giành được HCV.

Đỗ Hồng Ngọc (phải) trong trận chung kết hạng cân 45-48kg nữ môn Kempo (ảnh: H.Đ/ Tuổi Trẻ)

10h40: ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục ở trận tranh HCĐ với Myanmar. Các tay đập Việt Nam đã đánh bại ĐT nước chủ nhà với tỷ số chung cuộc 3-0 để có được tấm HCĐ.

10h10: Ở môn bóng bàn nội dung đơn nam, Lê Tiến Đạt đã đánh bại đối thủ Zheyu người Singapore với tỷ số 4-2 để giành quyền vào vòng chung kết.

Bảng tổng sắp huy chương tính đến 9h40 sáng ngày 21/12

9h30: Hôm qua là một ngày thi đấu buồn nhất của Đoàn TTVN tại SEA Games năm nay. Mất “vàng” ở một số nội dung được kỳ vọng nên Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 66 HCV, 73 HCB, 74 HCĐ. Nước chủ nhà Myanmar đã vươn lên vị trí thứ 2 với 70 HCV. Còn Thái Lan vững ngôi đầu bảng với 94 HCV.

Tuy nhiên, điều này sẽ trở thành động lực để các VĐV Việt Nam quyết tâm giành “vàng”, hoàn thành chỉ tiêu trong ngày thi đấu hôm nay./.

Theo VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *