(kontumtv.vn) – Cảnh sát và công tố viên đã đưa ra hàng loạt kết luận và nghi ngờ gây sốc trong phiên tòa đầu tiên xét xử bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi”.

Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên ngôi sao Pratyusha Banerjee đã chính thức bị tòa án từ chối cho phép bảo lãnh tại ngoại trong thời gian xét xử. Nguyên nhân được phía cảnh sát đưa ra là họ đã tìm thấy nhiều vết thương cũ trên người nữ diễn viên bạc mệnh và đây có thể là bằng chứng cho thấy Rahul đã tra tấn Pratyusha, dẫn tới quyết định tự sát của cô.

cô dâu 8 tuổi tự tử, bạn trai của cô dâu 8 tuổi
Pratyusha

Phiên tòa sơ thẩm đầu tiên diễn ra hôm nay là một phiên tòa kín với sự tham gia bố mẹ Pratyusha cùng một số người thân và bạn bè của nữ diễn viên. Bị cáo Rahul vắng mặt do vẫn đang được điều trị trong bệnh viện. Luật sư của Rahul cho biết hiện nay anh vẫn đang trong trạng thái bất ổn và cần được theo dõi, điều trị liên tục. Theo báo cáo y tế mới nhất do các bác sĩ điều trị cho Rahul cung cấp lên tòa thì Rahul vẫn đang ở trong tình trạng tâm thần bất ổn, rối loạn hành vi và trầm cảm. Tuy nhiên, nếu mọi việc không có gì thay đổi thì Rahul sẽ được xuất viện trong vòng 2-3 ngày nữa.

Công tố viên cho biết lời khai của 14 nhân chứng đã được cảnh sát ghi nhận và cho biết thêm rằng những nhân chứng này đều khẳng định Pratyusha tự tử vì cô quá mệt mỏi với những cuộc cãi vã giữa cô và Rahul. Những lời khai này cũng tiết lộ Rahul thường nghi ngờ Pratyusha lăng nhăng với bạn trai cũ hoặc những người bạn khác giới khác. Các nhân chứng cũng tố cáo Rahul thường đánh đập và hành hạ Pratyusha về cả thể xác lẫn tinh thần.

Luật sư của Pratyusha cho biết mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi Pratyusha phát hiện Rahul lăng nhăng với bạn gái cũ Salomi Sharma. Công tố viên thì cung cấp thông tin cho thấy cặp đôi Rahul-Pratyusha thường xuyên cãi nhau và Rahul thường đánh đập nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” , đồng thời, bạn gái cũ của Rahul cũng đe dọa, đánh đập Pratyusha để bắt cô phải chia tay với Rahul.

Trong khi đó, phía luật sư của Rahul cho rằng chính chính tình trạng nợ nần chồng chất đã đẩy Pratyusha đến bước đường cùng, thậm chí khi chủ nợ tới siết nợ chiếc xe của cô vào năm ngoái, chính thân chủ Rahul đã cứu bạn gái với lời hứa là sẽ trả tiền. Vị luật sư này cũng cho rằng không hề có mâu thuẫn giữa Rahul và Pratyusha như người thân và bạn bè nữ diễn viên này đã tố cáo và Pratyusha cũng không hề để lại lá thư tuyệt mệnh nào.

Trước những lý lẽ do luật sư của Rahul đưa ra, công tố viên đã yêu cầu cảnh sát điều tra xem liệu Rahul, người đầu tiên có mặt tại hiện trường có tìm thấy và tiêu hủy lá thư tuyệt mệnh của nữ diễn viên Pratyusha hay không.

cô dâu 8 tuổi tự tử, bạn trai của cô dâu 8 tuổi
Phải chăng Rahul đã tiêu hủy lá thư tuyệt mệnh của Pratyusha?

Ngoài ra, chi tiết Pratyusha trước khi tự tử đã gọi điện cho bạn thân để kể về việc cô bị bạn trai hành hạ cũng được luật sư của nữ diễn viên đưa ra để chứng minh việc bị Rahul hành hạ và đánh đập là một trong những nguyên nhân khiến cô tự sát.

Một chi tiết nữa bất lợi cho Rahul được đưa ra là khi phát hiện Pratyusha treo cổ tự tử, anh không đưa cô tới bệnh viện gần nhất cấp cứu mà lại chọn một bệnh viện xa hơn.

Cảnh sát cũng cho hay, họ đã phát hiện 2,4 triệu Rupee (Hơn 800 triệu đồng) đã bị rút ra khỏi tài khoản của nữ diễn viên Pratyusha từ tháng 11 năm ngoái. Theo như điều tra thì đây là số tiền Pratyusha có được nhờ tham gia các chương trình truyền hình Bigg Boss và Power Couple. Hiện nay cảnh sát vẫn chưa điều tra được hướng đi của số tiền này và họ sẽ tiếp tục tìm hiểu xem ai là người đã hưởng dụng số tiền do Pratyusha kiếm được bằng công sức lao động của cô.

Nguyễn Thị/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *