(kontumtv.vn) – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong cả nước nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Sở GTVT tỉnh Kon Tum vừa có Công văn về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ tỉnh Kon Tum đi Thành phố Hồ Chí Minh và chiều ngược lại.

Theo đó, từ 00 giờ ngày 31/5/2021, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch vận tải hành khách phải tạm dừng hoạt động từ Kon Tum đến và về từ Thành phố Hồ Chí Minh; nếu phương tiện có hành trình qua Thành phố Hồ Chí Minh thì tuyệt đối không được dừng, đỗ để đón, trả khách. Thời gian tạm dừng vận chuyển sẽ kéo dài cho đến khi Sở GTVT tỉnh Kon Tum có thông báo mới.

Sở GTVT cũng yêu cầu vác phương tiện đang thực hiện hành trình trên tuyến Kon Tum đi Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại thì nhanh chóng giải tỏa khách, vệ sinh, sát khuẩn phương tiện; yêu cầu toàn bộ lái xe, nhân viên phục vụ, hành khách nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, khai báo y tế ngay tại các chốt kiểm dịch và khi về nơi cư trú.

                                                                                                          Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *