(kontumtv.vn) – Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Kon Tum vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với A Truyêt, sinh năm 1997 trú tại thôn Kon Dơ Dreh, xã Đăk Blà, thành phố Kon Tum để tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Vào khoảng 23 giờ ngày 16/01/2022, A Truyêt và 3 người khác đều trú tại thôn Kon Dơ Dreh đang uống rượu tại nhà A Truyêt. Đến khoảng 0 giờ ngày 17/01/2022 thì có A Lăk, A Blanh, A Mong Ba đều trú tại thôn Kon Drei, xã Đăk Blà, thành phố Kon Tum đến cùng uống rượu với nhóm của A Truyêt. Một lúc sau giữa A Lăk, A Blanh xảy ra mâu thuẫn với một đối tượng trong nhóm a Truyêt và xảy ra xô xát đánh nhau. Thấy vậy A Truyêt chạy vào nhà bếp lấy một con dao dài khoảng 70cm để can ngăn không cho nhóm này đánh nhau nhưng không được. Bực tức A Truyêt đã cầm dao đâm A Lăk và A Blanh.

Thấy A Lăk và A Blanh bị thương nên A Mong Ba đã gọi xe đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên A Lăk đã tử vong trên đường đi cấp cứu, A Blanh hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Vụ việc đang được phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội tiếp tục điều tra, làm rõ.

CTV Hồng Khanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *