(kontumtv.vn) – Sáng ngày 23/11, BHXH Việt Nam tổ chức “Lễ phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”. Lễ phát động được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, kết nối với 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ông Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam kêu gọi toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH Việt Nam; các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chung tay, để Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn được lan toả sâu rộng trong toàn xã hội, ngày càng có thêm nhiều người dân được đảm bảo thu nhập khi hết tuổi lao động bằng BHXH, được chăm sóc sức khoẻ khi ốm đau bằng BHYT. BHXH Việt Nam mong muốn người dân được tặng sổ BHXH, thẻ BHYT trong Chương trình nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn trước mắt, từng bước ổn định tài chính để tiếp tục tự tham gia BHXH, BHYT cho bản thân, đồng thời quay trở lại tham gia cùng Chương trình, giúp đỡ cho những người khó khăn khác, lan toả và truyền tải những giá trị tốt đẹp, nhân văn, truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Dịp này, BHXH Việt Nam, BHXH các tỉnh, thành phố trao tặng 630 sổ BHXH, 1.260 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá gần 3 tỷ đồng từ nguồn quyên góp, ủng hộ của công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH Việt Nam. Đồng thời, tiếp nhận hỗ trợ 1.000 sổ BHXH, gần 11.000 thẻ BHYT, trị giá 5 tỷ đồng từ nguồn ủng hộ của 6 tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước.

Đối với BHXH tỉnh Kon Tum, hưởng ứng Lễ phát động đã trao 10 sổ BHXH, 20 thẻ BHYT cho các hộ khó khăn; tiếp nhận gần 80 triệu đồng tiền hỗ trợ của 11 doanh nghiệp trên địa bàn để tiếp tục thực hiện Chương trình trong thời gian tới./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *