(kontumtv.vn) – Tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí tuần này đã thực sự bùng nổ với rất nhiều tiết mục ấn tượng của các giọng ca nhí. Các thí sinh đã khiến cho cả 4 vị Huấn luyện viên bất ngờ với giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn đáng yêu.

Tập 5 Giọng hát Việt nhí:

Trong tập 5 này, ấn tượng nhất là cậu bé đến từ Lai Châu – Mai Chí Công. Sở hữu chất giọng khỏe, cao vút và điêu luyện, em đã thực sự ghi điểm và chinh phục được khán giả qua ca khúc Amazing Grace. Các HLV đã dành cho em nhiều lời khen ngợi có cánh. Cuối cùng, Mai Chí Công chọn về đội của chị Tư trong sự nuối tiếc của 3 vị HLV còn lại.

Giọng ca nhí Đào Gia Phúc lựa chọn ca khúc khá khó để thể hiện là Giấc mơ Chapi. Giọng hát tốt cùng với cách em thổi hồn vào bài hát đã khiến cho khán giả bất ngờ và dành cho em những tràng pháo tay không ngớt. Trước một thí sinh tiềm năng, các huấn luyện viên thay nhau trổ tài thuyết phục để giành quyền sở hữu cậu bé. Chị Tư Cẩm Ly tha thiết van nài em hãy về làm “quý tử” trong đội của chị nhưng cuối cùng em chọn về đội của anh Hai Lam Trường.

Ngoài những giọng nam ấn tượng, ở tập 5 này cũng có rất nhiều giọng nữ nổi bật, điển hình như cô bé Lê Thanh Huyền Trân và Đỗ Lê Hồng Nhung.

Cô bé mồ côi Huyền Trân đam mê nhạc Trịnh từ nhỏ và trong lần thi này em chọn một ca khúc nhạc Trịnh Còn tuổi nào cho em. Với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm, Huyền Trân đã khiến cho bao trái tim khán giả “tan chảy”. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét rằng giọng hát của em thoát tục và em hát như thấu hiểu hết sự đời. Sau màn “chiêu dụ” của các HLV, Huyền Trân quyết định chọn về đội của cặp đôi Giang –Hồ.

Đối nghịch với sự sâu lắng Huyền Trân, cô bé đến từ Ninh Thuận – Hồng Nhung lại mang tới không khí sôi động với bản hit của Thu Minh Bay. Ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng với giọng hát cao vút, Hồng Nhung đã khiến các Huấn luyện viên nhún nhảy theo giai điệu của bài hát.

Nguyễn Như Ý đã thể hiện đầy ngọt ngào, trong trẻo ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi. Cô bé 11 tuổi được huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét là có giọng sáng và khoẻ.

Ngoài ra, một gương mặt khác cũng ấn tượng không kém là cô bé Bùi Khánh Huế. Lựa chọn ca khúc Mái đình làng biển, Khánh Huế cho thấy sự tự tin cũng như giọng hát cao nội lực. Hay thí sinh nhí Võ Ngọc Diệu Minh với ca khúc Happy đã thuyết phục các HLV bởi giọng hát trong trẻo, cao vút cùng ngoại hình xinh xắn.

Sau 5 tập vòng Giấu mặt Giọng hát việt nhí, những thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Các Huấn luyện viên đã tìm đủ 15 thí sinh tài năng nhất về cho đội của mình. Mỗi đội là một màu sắc khác nhau và có thế mạnh riêng của mình. Tất cả 45 thí sinh của 3 đội sẽ chuẩn bị bước vào vòng thi đấu quyết liệt và gay cấn hơn rất nhiều đó là vòng thi Đối đầu.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 2/8 trên kênh VTV3.

HT, Ảnh: GHVN/VTV Online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *