(kontumtv.vn) – Mở cửa tự do cho các CĐV vào sân Hàng Đẫy nhưng CLB Hà Nội thảm bại 0-5 trước HAGL trong trận đấu mở màn mùa giải mới của V-League 2016.

Trước đối thủ được đánh giá là “vừa miếng” như HAGL, lại có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ CLB Hà Nội lại phải nhận “trái đắng” với thất bại 0-5 ngay trong trận đấu đầu tiên ở V-League. Không những chơi thiếu thuyết phục, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra quá thiếu kinh nghiệm khi dễ dàng “vỡ trận” với việc để thủng lưới liên tiếp 5 bàn chỉ trong vòng 17 phút cuối trận.
“Tôi hiểu những khó khăn khi các cầu thủ chuyển lên thi đấu ở đấu trường khắc nghiệt như V-League. Chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng vì tâm lý nóng vội, nhưng đáng tiếc hơn cả là dễ dàng đánh mất thế trận và phải nhận tới 5 bàn thua chỉ trong vòng 17 phút cuối trận. Thất bại thì thua với tỷ số 0-1 hay 0-5 cũng vậy thôi, thật đáng tiếc”, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết sau trận đấu.

tham bai truoc hagl tren san nha, hlv duc thang xin loi nguoi ham mo hinh 0
Màn ra mắt không thuận lợi của HLV Đức Thắng cùng CLB Hà Nội ở V-League 2016. (Ảnh: Hải Đăng).

Trước khi trận đấu diễn ra, BLĐ CLB Hà Nội quyết định “thắp lên” ngọn lửa đam mê với trái bóng tròn của người hâm mộ thủ đô bằng cách mở cửa miễn phí sân Hàng Đẫy khi tiếp đón HAGL ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2016.
Tuy nhiên, việc các cầu thủ còn yếu và thiếu kinh nghiệm khiến đội bóng thủ đô nhận thất bại nặng nề 0-5 trước HAGL và nhiều khán giả đứng dậy và bỏ ra về từ thời điểm đội khách vươn lên dẫn bàn thứ ba ở phút 83 do công của Trần Vũ.
HLV Đức Thắng nói: “Xin cảm ơn sự quan tâm cổ vũ của tất cả người hâm mộ với CLB Hà Nội. Là người chịu trách nhiệm về kết quả của toàn đội, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa ở những vòng đấu sắp tới”.

tham bai truoc hagl tren san nha, hlv duc thang xin loi nguoi ham mo hinh 1
HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn gửi thắng lợi tưng bừng trước CLB Hà Nội tới Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. (Ảnh: Hải Đăng).

Phía bên kia, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra hết sức vui mừng với thắng lợi tưng bừng của đội nhà ngay trên sân Hàng Đẫy trước đối thủ được đánh giá là cạnh tranh trực tiếp để trụ hạng tại V-League 2016 là CLB Hà Nội. Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng muốn gửi chiến thắng này tới 3 học trò “cưng” đã chuyển ra nước ngoài thi đấu là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường.
“Có thể với nhiều người đây là kết quả bất ngờ, đặc biệt là về tỷ số, nhưng HAGL đã chơi bùng nổ trong những phút cuối và đã giành chiến thắng xứng đáng. Thật đáng tiếc là Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường không có mặt trên sân trong trận thắng ngày hôm nay”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ./.

Ngọc Duy/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *