(kontumtv.vn) – Nhằm kịp thời động viên lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch Covid -19, Cụm thi đua Công đoàn ngành và tương đương tỉnh Kon Tum, Đoàn công tác Công an tỉnh Kon Tum đã tổ chức thăm, tặng quà tại các khu cách ly, chốt kiểm soát dịch Covid -19 trên địa bàn tỉnh.

Cụm thi đua Công đoàn ngành và tương đương tỉnh Kon Tum có 4 đơn vị là Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn Viên chức và Công đoàn các Khu công nghiệp – Khu kinh tế tỉnh. Với tinh thần sẻ chia những khó khăn đối với lực lượng trên tuyến đầu chống dịch, trong dịp này 4 đơn vị tổ chức trao nhiều phần quà tại 4 Khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Kon Tum. Các phần quà gồm 1.000 tấm chắn giọt bắn và bánh kẹo, đường sữa, nước uống các loại. Đây là tình cảm của cán bộ, đoàn viên công đoàn 4 đơn vị dành tặng những cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ thực hiện nhiệm vụ tại các Khu cách ly với mong muốn góp một phần trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đoàn công tác Công an tỉnh Kon Tum đến thăm, tặng quà 02 chốt kiểm soát trên địa bàn huyện Kon Plông. Tại các chốt kiểm soát dịch, lãnh đạo Công an tỉnh ân cần thăm hỏi, động viên các lực lượng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Theo Kế hoạch Công an tỉnh sẽ trích 50.000.000đ từ nguồn đóng góp của CBCS phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để tổ chức thăm và tặng quà cho 07 chốt trên địa bàn tỉnh.

Quang Mẫn- Duy Vĩ – CTV Hồng Khanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *