(kontumtv.vn) – Nhiều hoạt động vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi đã được  diễn ra trên địa bàn tỉnh.

* Lãnh đạo thành phố Kon Tum đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn nhân dịp tết Trung thu.

Đoàn đến thăm trẻ em ở 05 cơ sở gồm Trại Phong Đăk Kia, cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập 1, 2, 3, 5. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố ân cần căn dặn các em thiếu nhi chăm chỉ học tập, vâng lời thầy cô giáo; các Sơ thương yêu, đoàn kết hỗ trợ chăm sóc các cháu. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục quan tâm chăm lo, dạy dỗ để các em được sống trong ngôi nhà ấm áp, đầy tình yêu thương. Đoàn tặng gần 470 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc.

Trong dịp này, thành phố Kon Tum tặng 815 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 21 xã, phường trên địa bàn.

* Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Kon Tum tổ chức tặng quà cho các em học sinh người DTTS khuyết tật, mô côi và trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Tiểu học Đặng Trần Côn, xã Ngọc Bay và trường Tiểu học Bế Văn Đàn, xã Đăk Blà, Tp Kon Tum.

Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng bao gồm sữa, bánh, kẹo. Tổng giá trị các phần quà 40 triệu đồng được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Kon Tum tài trợ.

Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội, chung tay chăm lo cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt đón trung thu vui vẻ, đầm ấm, góp phần động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống, để trở thành những người có ích cho xã hội.

* Huyện Ngọc Hồi đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2022 với nhiều hoạt động và phần quà ý nghĩa dành tặng các em thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn.

Nhân dịp này, huyện trao tặng 240 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật, mồ côi; trao tặng hơn 600 phần quà và bánh trung thu với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng hàng trăm phần quà là cặp, sách, đồ dùng học tập cho trẻ em thuộc hộ nghèo.

Đây là những món quà ý nghĩa, tạo điều kiện để các em được vui đón Tết Trung thu trọn vẹn; động viên các em nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

* Huyện Đoàn Kon Rẫy phối hợp với tổ chức Plan trao tặng 600 suất quà trung thu cho 600 em thiếu niên, nhi đồng của các trường học trên địa bàn thị trấn.

Ngoài ra tặng 50 suất quà dành cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn và 15 xuất quà là cặp sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Dịp này, Huyện đoàn tổ chức thăm và tặng 20 suất quà cho 20 em hiện đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Đây là những phần quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với các em thiếu niên, nhi đồng, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mong muốn tất cả thiếu nhi trên địa bàn huyện đều có Tết Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa.

Nhóm PV/CTV

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *