(kontumtv.vn) – Lãnh đạo thành phố Kon Tum đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết lực lượng tham gia phòng, chống dịch covid-19 tại các chốt kiểm soát và khu cách ly tập trung trên địa bàn.

Lãnh đạo thành phố đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết lực lượng tham gia phòng chống dịch tại Chốt số 1, Trạm kiểm soát Sao Mai nằm trên Quốc lộ 14, thuộc thôn 2, xã Hòa Bình; khu cách ly tập trung của thành phố tại cơ sở cách ly Trung tâm Huấn luyện, giáo dục kiến thức quốc phòng-an ninh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 5 chốt kiểm soát trên các tuyến đường tiểu ngạch vào thành phố giáp ranh tỉnh Gia Lai tại các xã Ia Chim, Hòa Bình và Đăk Rơ Wa.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo UBND thành phố tặng quà nhu yếu phẩm cho lực lượng trực chốt và tại khu cách ly tập trung. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng tham gia trực tại các chốt kiểm soát, khu cách ly tập trung của thành phố; đề nghị các địa phương tiếp tục hỗ trợ các điều kiện cần thiết như lều, trại, chăn, màn, lương thực, thực phẩm; phân công thành viên trực chốt hợp lý để các chốt hoạt động hiệu quả, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch Covid – 19 có thể kéo dài. Đối với khu cách ly tập trung, lãnh đạo thành phố đề nghị Ban Chỉ đạo khu cách ly thực hiện nghiêm các quy định trong việc cách ly y tế tập trung; thường xuyên theo dõi, kiểm tra tình hình sức khỏe của người được cách ly, thực hiện tốt thời gian biểu sinh hoạt trong khu cách ly, quan tâm đảm bảo chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho người thực hiện cách ly.

                                                                                                 CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *