(kontumtv.vn) – Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đoàn công tác của thành phố Kon Tum đã đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Trại phong Đăk Kia, các cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2, Vinh Sơn 3 và Vinh Sơn 5.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố Kon Tum chúc các cháu đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở chăm ngoan, học giỏi, nghe lời các sơ và thầy cô giáo, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau; mong muốn các cơ sở nuôi dưỡng quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được học tập, sinh sống, vui chơi trong môi trường thuận lợi nhất.

Trong thời gian này, dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp, lãnh đạo thành phố mong muốn các cơ sở thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid – 19, không tập trung đông người, không tiếp xúc với những người lạ đến từ các địa phương khác, khi phát hiện những trường hợp đến từ địa phương khác cần báo cho chính quyền địa phương để có biện pháp xử lý.

Đoàn đã trao tặng 467 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trại phong Đăk Kia, các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2, Vinh Sơn và Vinh Sơn 5.

Cũng nhân dịp này, thành phố Kon Tum còn phân bổ 853 suất quà để UBND các xã, phường trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *