(kontumtv.vn) – Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, thành phố Kon Tum thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đảm bảo hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt được vui xuân, đón Tết đầy đủ.

Thành phố đã hỗ trợ cho gần 7.530 lượt hộ gia đình, cá nhân với tổng số kinh phí hơn 2,1 tỷ đồng và gần 18 tấn gạo. Trong đó, có 28 đối tượng chính sách, hộ nghèo được các đoàn công tác của tỉnh và thành phố đến thăm, chúc Tết, tặng quà; thành phố thăm, tặng quà 3 cơ sở nuôi dưỡng tập trung trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Bên cạnh đó, thực hiện cấp phát gạo cho trên 360 hộ nghèo; tiếp nhận và trao tặng 7 suất quà chúc thọ các cụ 100 tuổi, 85 suất quà mừng thọ các cụ 90 tuổi.

Từ nguồn xã hội hóa, thành phố đã trao hơn 800 suất quà cho hộ nghèo, hộ đồng bào DTTS khó khăn, hộ đồng bào DTTS tiêu biểu với tổng kinh phí hơn 460 triệu đồng.

Với tinh thần “Mọi người, mọi nhà đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau”, thành phố Kon Tum đã thực hiện tốt các chính sách đảm bảo an sinh xã hội, kịp thời hỗ trợ các đối tượng thụ hưởng để người dân đón tết đầy đủ, an vui.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *