(kontumtv.vn) – B.Bình Dương lọt top 5 CLB thành công nhất châu Á với 3 danh hiệu giành được trong năm 2015.

Một mùa giải thăng hoa của B.Bình Dương

Với ba danh hiệu Siêu Cúp Việt Nam, Cúp Quốc gia và V-League, B.Bình Dương đã chính thức lọt top 5 CLB thành công nhất châu Á trong năm 2015. 4 đội bóng còn lại góp mặt trong danh sách là Al Ahed (Li Băng), Al Hidd (Bahrain), Altyn Asyr FK (Turkmenistan) và đặc biệt là đội bóng Thái Lan – Buriram United với chiến tích giành ‘cú ăn năm’.

the thao 24h: b.binh duong duoc vinh danh tai dau truong chau a hinh 0
B.Bình Dương thâu tóm mọi danh hiệu quốc nội trong năm qua. (Ảnh: Bích Thùy)

Bảng xếp hạng nói trên được tạo bởi trang tin thể thao uy tín Football Channel Asia. Trong năm qua, B.Bình Dương còn có cơ hội vô địch một giải đấu quốc tế là giải các CLB vùng sông Mekong nhưng đã thất bại trước Boeungket Angkor ở bán kết.

Mùa giải vừa qua, B.Bình Dương được xem là CLB thành công nhất Việt Nam và bảng xếp hạng của Football Channel Asia là một ghi nhận xứng đáng giành cho Công Vinh và các đồng đội.

Hà Nội T&T “săn” ngôi sao của PSG

Để chuẩn bị cho V-League 2016 và AFC Champions League mùa giải tới, Hà Nội T&T tiếp tục tiến hành thử việc 7 ngoại binh ở hai vị trí tiền đạo và trung vệ. Nổi bật trong danh sách này là tiền đạo Maurice Jean-Eudes, cầu thủ đã thi đấu 53 trận cho PSG trong giai đoạn 2008-2012 và có 17 lần khoác áo ĐTQG Haiti.

the thao 24h: b.binh duong duoc vinh danh tai dau truong chau a hinh 1
Maurice Jean-Eudes từng thi đấu cho PSG. (Ảnh: GT)

Tiền đạo Maurice Jean-Eudes dự kiến sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 12/1 do phải tham dự trận đấu giữa Trinidad & Tobago gặp Haiti ở giải Copa América Centenario 2016 trước đó bốn ngày.

Ngoài tiền đạo Maurice Jean-Eudes, Hà Nội T&T cũng mang đến Thanh Hoá tham dự giải FLC Cup ba tiền đạo và ba trung vệ châu Á để thử nghiệm. Theo kế hoạch, Hà Nội T&T sẽ di chuyển đến Thanh Hoá tham dự giải giao hữu FLC Cup vào ngày 9/1 tới.

Serena Williams chấn thương trong ngày đầu mùa giải

Serena Williams dự kiến sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên kể từ sau khi tham dự Mỹ mở rộng tháng 9 năm ngoái. Trận đấu diễn ra tại Perth (Australia) trong khuôn khổ Hopman Cup và đối thủ của cô là tay vợt Ukraine Elina Svitolina.

Tuy nhiên, trong buổi tập luyện trên sân trước khi tham gia trận đấu, đầu gối của Serena bị sưng to và cô phải rút lui. Người được chỉ định đánh thay là tay vợt 20 tuổi Vicky Duval.

Tay vợt từng vô địch 21 Grand Slam trong sự nghiệp tin rằng cô có thể trở lại ở trận đấu thứ hai của đội tuyển Mỹ, gặp Australia Gold. Tuy nhiên, chấn thương này một lần nữa dấy lên lo ngại về khả năng bảo vệ danh hiệu Australian Open của tay vợt kỳ cựu này./.

Trọng Phú/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *