(kontumtv.vn) – HAGL sẽ “chia quân” để cùng lúc tham dự hai giải U21 Quốc gia và U21 Quốc tế; Barca 100% bị loại khỏi La Liga nếu xứ Catalonia tách khỏi Tây Ban Nha.

HAGL “chia quân” dự hai giải U21: Để tránh bị phạt, “bầu” Đức quyết định để đội hình các cầu thủ trẻ tham dự giải U21 Quốc gia trong khuôn khổ cùng bảng C với Bình Định, Đắk Lắk, Bình Phước và Lâm Đồng, tổ chức trên sân nhà Pleiku từ ngày 4 đến 14/10.

the thao 24h: cong phuong "che" giai u21qg, barca bi loai khoi la liga hinh 0
Công Phượng cùng các đồng đội Tuấn Anh, Xuân Trường.. sẽ tham dự giải U21 Quốc tế thay vì U21 Quốc gia. (Ảnh: Trọng Phú).

Trong khi đó, Công Phượng, Tuấn Anh… sẽ được cử tham dự giải U21 Quốc tế diễn ra tại TP.HCM từ 20-29/11 cùng các đối thủ là những đội trẻ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và đội U21 Việt Nam.

Diego Costa bị FA “sờ gáy”: Trước sức ép quá lớn từ dư luận, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định “mổ băng” trận derby London giữa Chelsea và Arsenal cuối tuần trước để xem xét án phạt “nguội” dành cho Diego Costa. Theo đó, dù không bị truất quyền thi đấu ở trận đấu kể trên nhưng tiền đạo gốc Brazil đang phải đối mặt với án treo giò vì những hành vi bị cáo buộc là bạo lực trên sân cỏ.

the thao 24h: cong phuong "che" giai u21qg, barca bi loai khoi la liga hinh 1
Diego Costa (xanh) đối mặt án phạt “nguội” của FA. (Ảnh: Getty).

Người hùng Chelsea “vạ miệng” vì Diego Costa: Trung vệ trẻ Kurt Zouma, người ghi bàn thắng mở tỷ số, phá vỡ thế bế tắc cho Chelsea trước Arsenal trong trận derby thành London cuối tuần dính “vạ miệng” khi thừa nhận trước báo giới rằng Diego Costa là mẫu cầu thủ rất thích gian lận và sử dụng tiểu xảo trên sân. Ngay sau đó, Zouma đã lên tiếng xin lỗi người đồng đội trên trang cá nhân và cho biết đây chỉ là sự cố về mặt “ngôn ngữ”.

the thao 24h: cong phuong "che" giai u21qg, barca bi loai khoi la liga hinh 2
Người hâm mộ sẽ không được theo dõi những trận Siêu kinh điển giữa Barca – Real ở La Liga? (Ảnh: Getty).

Barca chắc chắn bị loại khỏi La Liga: Chủ tịch các giải đấu chuyên nghiệp Tây Ban Nha, ông Javier Tebas khẳng định hai đội bóng Barcelona và Espanyol sẽ không tham dự La Liga nếu xứ Catalonia giành được độc lập. Trước đó, chủ tịch liên đoàn thể thao xứ sở bò tót, Miguel Cardenal cũng khẳng định: “Barcelona chắc chắn sẽ không tiếp tục tranh tài ở La Liga”.

the thao 24h: cong phuong "che" giai u21qg, barca bi loai khoi la liga hinh 3
Cú đúp vào lưới Southampton giúp Anthony Martial (áo đen đỏ) lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League. (Ảnh: BPI).

Lần đầu tiên cho Anthony Martial: Tân binh của MU tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 3 trong trận đấu thứ hai ra sân ở Premier League và lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của vòng 6 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Cùng sở hữu vinh dự này với tiền đạo người Pháp ở MU là thủ thành David De Gea.

HLV Jurgen Klopp từ chối Monchengladbach: Người đại diện của Jurgen Klopp khẳng định chiến lược gia này sẽ không đến làm việc tại Monchengladbach, CLB vừa chia tay HLV Lucien Favre sau màn khởi đầu tệ hại ở mùa giải này./.

Ngọc Duy/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *