(kontumtv.vn) – Những thông tin nóng trước giờ G của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ được hé lộ

6 người đẹp được “thưởng nóng” trước đêm chung kết

Hoạt động cuối cùng của các thí sinh trước khi bước vào đêm chung kết là tham dự buổi dạ tiệc tri ân vào tối ngày 5/12. Buổi tiệc này được tổ chức với mục đích tri ân các nhà tài trợ cũng như các đơn vị đồng hành.

Cũng trong buổi tiệc này, 6 giải phụ của phần thi Người đẹp tài năng đã được công bố. Mỗi giải có giá trị là 5 triệu đồng.

Hoa hậu VN
Các người đẹp nhận giải phụ của phần thi Người đẹp tài năng

Sáu cái tên đó là Đỗ Thùy Dương (SBD 138) với tiết mục múa Tiếng gọi nơi hoang dã; Lã Thị Kiều Anh (SBD 099) với tiết mục ảo thuật; Đồng Ánh Quỳnh (SBD 980) với tiết mục múa Chăm; Nguyễn Lâm Diễm Trang (SBD 858) với tiết mục múa Tự nguyện; Phạm Thị Ngọc Quý (SBD 789) với tiết mục múa dân gian; Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 294) hát ca khúc Gần lắm Trường Sa.

Trong số 6 giải này, BTC sẽ chọn ra một giải Người đẹp tài năng chính thức và sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tối nay 6/12.

Sân khấu được phủ bằng cát trắng đặc sản Phú Quốc

Như mọi năm, sân khấu của đêm chung kết luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Tuy nhiên, với Hoa hậu Việt Nam 2014, không hiểu vì lý do gì mà thông tin và hình ảnh của sân khấu được BTC ém rất kỹ.

Phải đến đến sát ngày cuối cùng của vòng chung kết, một vài chi tiết nhỏ giọt mới được chia sẻ. Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu này sẽ là một Phú Quốc thu nhỏ với biển xanh, cát trắng, rừng xanh, thác nước… Đặc biệt, tất cả được phủ bằng cát trắng thủy tinh, một đặc sản của Phú Quốc.

Bên cạnh đó, để chương trình có tính liên tục, sân khấu đã được dựng theo một kết cấu đa chiều. Kết cấu này giúp cho các phần trình diễn của thí sinh cũng như những màn biểu diễn ca nhạc của ca sỹ có thể thay đổi trong ‘chớp mắt’.

Hoa hậu VN
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam

Được biết, để thực hiện sân khấu ngoài trời khổng lồ này, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và ê-kíp đã phải mất nửa tháng để di chuyển và lắp đặt các bộ phận ánh sáng, cơ khí, điện tử… Vì các trang thiết bị, vật liệu đều phải mua, phải thuê trong bờ, chủ yếu là TP.HCM nên chi phí tăng lên rất cao.

Cho đến thời điểm hiện tại, sân khấu của đêm chung kết đã gần như là hoàn tất. Mặc dù vậy, ê kíp thực hiện vẫn sẽ phải đối mặt với hai bài toán khó khi vận hành. Thứ nhất là nguồn điện. Do nguồn điện ở đảo không ổn định, thế nên chương trình có thể “mất điện” bất cứ lúc nào. Và thứ hai là thời tiết, khi mà sân khấu hoàn toàn lộ thiên, trong khi Phú Quốc mấy ngày qua mưa liên tục.

Tại buổi gặp cuối cùng với báo chí vào trưa ngày 6/12, Trưởng BTC – Nhà báo Lê Xuân Sơn đã khẳng định rằng BTC đã có phương án cho từng tình huống, kể cả mưa to. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào thì lại không đề cập tới.

Khắc Nguyện sát cánh cùng Jennifer Phạm

Hoa hậu VN
Jennifer Phạm tái ngộ với Khắc Nguyện

Đã có một số nguồn tin cho rằng Nguyên Khang sẽ là người đồng hành của Jennifer Phạm trong vai trò MC dẫn dắt đêm chung kết. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của BTC thì bạn dẫn của người đẹp sẽ là Khắc Nguyện.

Lý do mà Nguyện được chọn là vì anh sở hữu một khả năng tiếng Anh lưu loát cùng với kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình cần sử dụng Anh ngữ. Bên cạnh đó, Khắc Nguyện cũng đã từng sánh vai cùng Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori dẫn dắt đêm thi đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 diễn ra tại Nha Trang, Việt Nam.

Ngoài ra, cặp đôi Khắc Nguyện và Jennifer Phạm cũng đã nhiều lần hợp tác với nhau trong các kỳ Duyên dáng Việt Nam gần đây. Vậy nên, sự ăn ý giữa họ là một điều mà BTC Hoa hậu Việt Nam mong đợi.

Du khách đến Phú Quốc tăng đột biến trước đêm thi cuối

Những ngày qua, du khách đến đảo Ngọc bất ngờ tăng đột biến. Hầu như các khách sạn lớn nhỏ quanh thị trấn Dương Đông, vốn là những điểm nghi ngơi yêu thích của du khách Việt đều rơi vào tình trạng cháy phòng đến hết tuần.

Hoa hậu VN
Ông Phạm Văn Nghiệp (trái), Phó Chủ tịch UBND Huyện Phú Quốc

Điều này đã được chính Phó Chủ tịch UBND Huyện Phú Quốc Phạm Văn Nghiệp xác nhận. Theo ông Nghiệp, lượng khách đổ về đảo tăng đột biến trong những ngày này. Vượt trên 10 ngàn người so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, vấn đề là nhà hát nhạc nước của Vinpearl Phú Quốc, nơi sẽ diễn ra đêm chung kết, chỉ có 2300 chỗ ngồi. Kể cả khi BTC có xếp thêm ghế thì chắc cũng khó lòng vượt qua được con số 3000. Chính vì thế mà đến thời điểm hiện tại, nhiều người dù đã có mặt Phú Quốc nhưng vẫn chưa có vé tham dự đêm chung kết.

Vé khan đến mức một số người kể cả “có quan hệ” nhưng vẫn phải loay hoay đi tìm. Cánh phóng viên vốn được ưu tiên, nay cũng phải ngồi chờ dù cho đêm chung kết đã cận kề.

Linh Phạm/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *