(kontumtv.vn) – Trước bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo học sinh theo đúng chương trình học, Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum đã có phương án tiếp nhận, tạo điều kiện cho học sinh học tập nơi cư trú do dịch Covid-19.

Sở GD&ĐT đề nghị phòng GD&ĐT các huyện, thành phố cùng với UBND cấp xã nắm bắt số học sinh của địa phương hiện đang ở ngoài tỉnh không kịp trở lại trường để bắt đầu năm học 2021-2022 vì lý do phòng, chống dịch Covid-19 để có phương án hỗ trợ kịp thời.

Đối với học sinh ngoài tỉnh trở về trên địa bàn tỉnh Kon Tum, các phòng GD&ĐT sẽ phối hợp với địa phương nắm bắt số lượng để tiếp nhận, bố trí và xếp lớp học tập theo đúng đối tượng. Trong đó, hỗ trợ học sinh về các điều kiện học tập cần thiết, đảm bảo theo kế hoạch giáo dục của nhà trường; phòng GD&ĐT chỉ đạo các trường trực thuộc có trách nhiệm xác nhận kết quả học tập và rèn luyện của học sinh đã học tập tại trường nơi cư trú khi quay lại trường cũ học tập.

Đồng thời, học sinh có nguyện vọng xin chuyển trường hoặc xin chuyển trường sau khi đã được tiếp nhận học tập một thời gian tại các trường nơi cư trú thì tạo điều kiện chuyển trường theo phương thức phù hợp, đảm bảo đúng quy định và thực hiện nghiêm phòng, chống dịch covid-19./.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *