(kontumtv.vn) – 35 cá nhân và 8 tập thể đã được khen thưởng trong Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” tỉnh Kon Tum năm 2021, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức vào sáng ngày 13/7.

Cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” tỉnh Kon Tum được sở VH,TT&DL tỉnh phát động từ ngày 20/2/2021 đến ngày 05/5/2021. Sau gần 3 tháng triển khai, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 nhưng Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 9.500 bài viết và 16 đĩa CD của 49 trường học trên địa bàn tỉnh tham gia, tăng hơn 1.000 bài dự thi so với năm 2020. Phần lớn bài dự thi bám sát thể lệ, thể hiện được tình yêu sách.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải cho 32 cá nhân và 8 tập thể có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, có 7 giải nhất, 6 giải nhì cho các cá nhân ở các hạng mục chia sẻ cảm tưởng hay nhất, ý tưởng khuyến đọc sáng tạo và có tính thuyết phục nhất, bài thơ khuyến đọc hay nhất…Trường Trung học cơ sở Nguyễn Sinh Sắc là đơn vị có nhiều thí sinh tham gia nhất; Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành là đơn vị có nhiều thí sinh đạt giải nhất. Trên cơ sở kết quả cuộc thi cấp tỉnh, Ban tổ chức chọn 20 bài dự thi gửi tham gia vòng chung khảo cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” toàn quốc.

Linh Thủy – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *