(kontumtv.vn) – Sáng 14/9, Viettel Kon Tum tổ chức lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm thứ 8 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Dự lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm.

Chương trình “Vì em hiếu học” năm thứ 8 được triển khai tại 57 xã vùng dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Năm nay, có 570 suất học bổng của chương trình trao cho 570 em học sinh tiêu biểu cấp tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập. Mỗi suất trị giá 2 triệu đồng gồm 1 phần quà là dụng cụ học tập và tiền mặt. Tổng trị giá chương trình học bổng hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình “Vì em hiếu học” do Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức từ năm 2014 đến nay. Tại tỉnh Kon Tum, từ năm 2014 đến năm 2020, chương trình học bổng “Vì em hiếu học” được triển khai ở các trường tiểu học và trung học cơ sở tại các xã đặc biệt khó khăn thuộc chương trình 135 của tỉnh. Trong 7 năm, chương trình trao 3.780 suất học bổng với số tiền 3,8 tỷ đồng. Đây là nguồn cổ vũ tinh thần hiếu học đối với các em học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh bước vào năm học mới 2021 – 2022 vượt khó, vươn lên trong học tập.

Chung Loan – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *