(kontumtv.vn) – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình Trung tá Lê Văn Cư – Phó Tham mưu trưởng Ban CHQS huyện Đăk Tô, cư trú tại khối phố 2, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Sau hơn 2 tháng thi công, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng có tổng trị giá 230 triệu đồng. Trong đó Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng từ nguồn kinh phí tăng gia sản xuất của các cơ quan, đơn vị trong lực lượng  vũ trang tỉnh, kết hợp với nguồn kinh phí của gia đình 150 triệu đồng. Trong quá trình xây dựng, cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện Đăk Tô tham gia giúp hàng chục ngày công lao động, lắp đặt hệ thống điện, nước, san lấp mặt bằng cho gia đình.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực thường xuyên, thể hiện trách nhiệm, tình nghĩa đồng chí, đồng đội của cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh đối với gia đình quân nhân còn khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là công trình nằm trong các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ của Bộ CHQS tỉnh.

CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *