(kontumtv.vn) – Chiều 29/1, tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum, Tiểu ban Tuyên truyền Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid -19 tỉnh đã họp triển khai công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid – 19. Dự họp có đại diện các đơn vị là thành viên của Tiểu ban.

Thực hiện Chỉ thị 03 do UBND tỉnh Kon Tum ban hành ngày 28/1 về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid – 19 và Công văn số 124 do Tỉnh ủy Kon Tum ban hành ngày 29/1 về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid – 19, Tiểu ban Tuyên truyền Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid – 19 xây dựng dự thảo công văn hướng dẫn, đề nghị các cơ quan đơn vị có liên quan thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác tuyên truyền.

Góp ý cho dự thảo, tại cuộc họp, đại diện các đơn vị đã đề nghị Tiểu ban Tuyên truyền cần xây dựng 1 kênh tuyên truyền cập nhật thường xuyên về các vùng có người nhiễm Covid – 19 thông tin đến người dân. Cần xác định nội dung, thời lượng tuyên truyền trong từng thời điểm đối với các cơ quan truyền thông của tỉnh; trách nhiệm của các huyện, thành phố trong việc phát huy vai trò của trung tâm văn hóa, thể thao, du lịch và truyền thông trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid – 19. Bên cạnh đó, ngành Y tế cần liên tục cung cấp thông tin về dịch bệnh cho cơ quan báo chí.

Cuộc họp đã thống nhất các ý kiến, góp ý của các đơn vị. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, Tiểu ban Tuyên truyền Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid -19  tỉnh sẽ cấu trúc lại nội dung của văn bản hướng dẫn, hoàn thiện trong ngày 29/1 và gửi tới các đơn vị. Đồng thời đề nghị các cơ quan tuyên truyền khuyến khích người dân sớm kích hoạt các ứng dụng Bluezone, NCOVi… Song song với đó, cũng cần tăng cường thông tin về các gương người tốt, việc tốt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Linh Thủy- Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *