(kontumtv.vn) – Huyện Ngọc Hồi phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư Thuận An DMC tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển dụng lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài. Đây là đơn vị đã được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum thống nhất triển khai tuyển dụng lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Công ty cổ phần đầu tư Thuận An DMC đã trao đổi thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng tại thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Nga, Ả Rập Xê Út…trong năm 2023. Trong đó, tư vấn cụ thể về đối tượng, yêu cầu tuyển dụng, mức thu nhập theo hợp đồng làm việc trong từng ngành nghề, lĩnh vực.

Với mục tiêu phấn đấu đưa hơn 20 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài trong năm 2023, huyện Ngọc Hồi đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết giúp người lao động có cơ hội được tiếp cận các thông tin về học nghề, việc làm và các thông tin về nhu cầu thị trường lao động năm 2023. Đồng thời, tạo cơ hội cho đơn vị tuyển dụng trực tiếp tư vấn và ký kết hợp đồng với lao động tại địa phương. Qua đó, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, nâng cao thu nhập, đời sống của người lao động, nhất là lao động nghèo, lao động là người DTTS./.

CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *