(kontumtv.vn) – Xuất sắc đánh bại đối thủ Thái Lan 2-1 trong trận chung kết, U14 nữ Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ U14 châu Á 2015 – khu vực Đông Nam Á.

Sau khi xuất sắc toàn thắng các trận đấu trước,  U14 nữ Việt Nam và U14 nữ Thái Lan bước vào trận chung kết tranh ngôi vô địch giải bóng đá nữ U14 châu Á 2015 – khu vực Đông Nam Á.

Hai đội đã chứng minh được đẳng cấp của hai đội bóng mạnh nhất giải và đã cống hiến cho khán giả ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF một trận chung kết mãn nhãn. Rất nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp một nhưng không bàn thắng nào được ghi.

u14 nu viet nam vo dich giai u14 nu chau a  hinh 0
Cầu thủ Vạn Sự (phải) ghi bàn quyết định cho U14 nữ VN (Ảnh: VFF)

Vào đầu hiệp 2, U14 nữ Thái Lan nhanh chóng giành quyền kiểm soát bóng và chủ động ép sân U14 Việt Nam. Phút 37, tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, Noinueai (13) đã dứt điểm chính xác trong vòng cấm, mở tỉ số cho Thái Lan.

Bị dẫn bàn, U14 nữ Việt Nam tiếp tục bị ép sân ở những phút tiếp theo và thủ môn Lê Thị Mai đã phải hết sức vất vả cản phá.

Tuy vậy, ở những phút cuối cùng, U14 nữ Việt Nam đã có những tình huống tấn công đầy nỗ lực và kết quả là đội chủ nhà đã có được hai bàn thắng của Nguyễn Thị Thu Hương và Ngân Thị Vạn Sự để hoàn tất cuộc lội ngược dòng, đem về chức vô địch cho thầy trò HLV Nguyễn Tiến Minh./.

Kết quả chung cuộc giải bóng đá nữ U14 châu Á 2015 – khu vực Đông Nam Á:

– Đội vô địch: Việt Nam

– Đội thứ Nhì: Thái Lan

– Đội thứ Ba: Myanmar

– Giải phong cách: Myanmar

– Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Nguyễn Thị Thu Hiền (10 – Việt Nam)

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *