(kontumtv.vn) – Đánh bại U19 UAE trong trận tứ kết giải U19 Châu Á chiều nay, U19 Myanmar đã giành quyền dự giải U20 thế giới 2015.

Bước vào trận tứ kết giải U19 Châu Á gặp UAE, U19 Myanmar đặt quyết tâm có được chiến thắng để lần đầu tiên giành vé dự giải U20 thế giới. Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng đến từ Tây Á cũng thể hiện rõ tham vọng tiếp tục được góp mặt ở ngày hội dành cho bóng đá trẻ thế giới.

Tham vọng của hai bên khiến trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao ngay từ những phút đầu, đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không thể có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Bước sang hiệp hai được 7 phút thì trận đấu đã diễn ra bước ngoặt với bàn mở tỷ số của Myanmar. Từ quả tạt bên cánh trái của đồng đội Nyein Chan Aung, Than Paing đệm bóng chính xác trong sự vui mừng của các cổ động viên Myanmar có mặt trên sân.

Các CĐV tràn xuống sân ăn mừng chiến tích của U19 Myanmar

Sau bàn thua, UAE dồn lên tìm bàn gỡ nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là một cú móc bóng trúng xà ngang và phải chấp nhận thất bại 0-1.

Bảo toàn được chiến thắng 1-0 trước UAE, U19 Myanmar đã xuất sắc giành tấm vé tham dự giải U20 thế giới 2015 ở New Zealand. Cùng giành vé với Myanmar còn có CHDCND Triều Tiên khi đội bóng này đánh bại Nhật Bản 5-4 trên chấm 11m sau khi kết thúc 120 phút thi đấu với tỷ số 1-1./.

 
CTV Trần Tiến/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *