(kontumtv.vn) – Bàn thắng ở phút 90+2 của Takagi đã giúp U19 Nhật Bản đánh bại U19 Australia với tỉ số 4-3.

Chiều ngày 7/9, trên SVĐQG Mỹ Đình, ĐT U19 Nhật Bản đã đối đầu với U19 Australia tại lượt trận thứ hai bảng B giải U19 Đông Nam Á 2014.

U19 Nhật Bản nhập cuộc khá tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Đội bóng trẻ xứ hoa anh đào gây nguy hiểm cho U19 Australia bằng những pha xuống biên.

Tuy nhiên, U19 Australia mới là đội có bàn mở tỉ số trước nhờ pha xử lý xuất thần của đội trưởng Scott Galloway. Từ đường trả bóng ngược trở lại của đồng đội, Scott khống chế một nhịp rồi vuốt bóng vào góc xa đưa U19 Australia vượt lên dẫn trước.

U19 Australia đã chơi rất nỗ lực (Ảnh: Trọng Phú)

U19 Nhật Bản không có nhiều pha đáp trả, nhưng những phút cuối hiệp một, đội bóng của HLV Masakazu đã chơi rất ấn tượng. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 44 đến phút 45+1, lần lượt Ochi Yamato và Okugawa đã dứt điểm tung lưới thủ thành Jordan Thurell, đưa U19 Nhật Bản dẫn ngược lại với tỉ số 2-1.

Bước sang hiệp 2 được 6 phút, U19 Australia bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội, hậu vệ Harry Ascroft đã đánh đầu tung lưới U19 Nhật Bản. Nhưng đến phút 59, Okugawa có bóng trong vòng cấm và tung cú dứt điểm quá khó, đưa U19 Nhật Bản vươn lên dẫn 3-2.

Nhưng U19 Nhật Bản mới là đội thắng trận (Ảnh: Trọng Phú)

U19 Australia nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa ở nửa thời gian cuối trận. Phút 90, cầu thủ thuộc biên chế CLB Stoke City Skapetis đã ghi bàn gỡ hòa 3-3 đều cho U19 Australia trên chấm 11m.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 3-3 thì đúng vào phút bù giờ thứ hai, Takagi đã ghi bàn nâng tỉ số lên 4-3. Xuất phát từ quả đá phạt rất tốt của Ideguchi, Takagi đã lao vào đá bồi đánh bại thủ môn Jordan Thurell.

Tỉ số 4-3 nghiêng về U19 Nhật Bản là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, U19 Australia đã chính thức bị loại. Ở trận đấu tiếp, U19 Việt Nam sẽ đối đầu U19 Nhật Bản để tranh ngôi nhất, nhì bảng B./.

Đội hình ra sân:

U19 Australia: Thurtell; Galloway, Naumoff, Sotirio, Mauk, Skapetis, Blackwood, Alessi, Ascroft, Andrew, Garuccio

U19 Nhật Bản: Kenshin; Genta, Yuki, Keisuke, Yamato, Shota, Masaya, Daisuke, Akira, Naoki

CTV Thanh Phong VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *