(kontumtv.vn) – Đội tuyển U19 Việt Nam đã tạo nên cú sốc lớn khi giành chiến thắng 3-0 trước U19 Arsenal ở trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu châu Âu, trong đó Công Phượng lập cú đúp và bàn còn lại được ghi bởi Xuân Trường.

U19 Việt Nam 3-0 U19 Arsenal: Cú sốc ở London

Công Phượng đã ghi liên tiếp 2 bàn giúp U19 Việt Nam khởi đầu suôn sẻ.

Dù được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với U19 Arsenal, song đoàn quân của huấn luyện viên Graechen Guillaume lại là những người nhập cuộc tốt hơn.

Chính sự chủ động đó giúp U19 Việt Nam giành quyền kiểm soát thế trận và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10 của trận đấu. Công Phượng là người “mở hàng” cho U19 Việt Nam trên đất Anh sau đường chuyền của Xuân Trường.

Chỉ đúng 10 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho tuyển U19 Việt Nam và người lập công một lần nữa là Công Phượng. Người đã kiến tạo ở tình huống này là Anh Tuấn. Có 2 bàn thắng dẫn trước, U19 Việt Nam thi đấu thoải mái song vẫn rất tập trung trong khâu phòng ngự, khiến đội bạn gặp khó trong việc triển khai lối chơi.

Bất ngờ tiếp tục đến ở những phút cuối trận. Phút 85, Xuân Trường nâng tỷ số lên U19 Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 nghiêng về U19 Việt Nam là một kết quả đầy bất ngờ, bởi U19 Arsenal đang chơi tốt tại UEFA Youth League. Đội bóng này đã tiến vào vòng 16 đội với vị trí dẫn đầu trong một bảng đấu có toàn đối thủ mạnh là U19 Napoli, U19 Borussia Dortmund và U19 Marseille.

Ở vòng 16 đội UEFA Youth League diễn ra hôm 25/2, U19 Arsenal đã xuất sắc đánh bại U19 Shakhtar Donetsk của Ukraine với tỷ số 3-1 để giành vé tiến vào gặp Barcelona tại tứ kết.

Theo Vietnam +

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *