(kontumtv.vn) – Với lối chơi đẹp mắt, cống hiến và tinh thần cao thượng đội bóng của HLV Guillaume đã giành giải thưởng Fairplay năm 2013 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức.

 

Màn trình diễn quá ấn tượng ở giải vô địch ĐNÁ, lẫn vòng loại U19 châu Á, đội bóng của HLV Guillaume đã gây được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

U19 Nhật Bản, Tottenham, U19 Việt Nam, bầu Đức, quốc tế, Roma
U19 Việt Nam giành giải thưởng Fairplay

Không chỉ nhờ vào thành tích quật ngã U19 Úc để đoạt vé dự VCK giải châu lục, lối chơi đẹp, cống hiến và rất fairplay bất chấp các đối thủ luôn chọn lối đá chặt chém, U19 Việt Nam đã nhận được số phiếu tối đa để có mặt trong danh sách bầu chọn cuối cùng của giải thưởng này.

“Đối thủ” của U19 Việt Nam trong cuộc đua còn có HLV Nguyễn Hữu Thắng với hành động đẹp khi trao tặng toàn bộ số tiền thưởng của danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng cho gia đình em Nguyễn Văn Nam – người đã dũng cảm cứu bạn ở Nghệ An.

Ngoài thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ, trong danh sách bầu chọn cuối cùng còn có cầu thủ Giang Trần Quách Tân, Running man Vũ Xuân Tiến, CĐV Nguyễn Hữu Hiền và GĐ trung tâm TT Q1 (TP.HCM) Trần Anh Tuấn…

Cuối cùng, với màn ra mắt đầy ấn tượng trong năm 2013, tuyển U19 Việt Nam đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để giật giải Fair-Play của năm.

M.A/vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *