(kontumtv.vn) – Không nằm ngoài dự đoán, 3 cầu thủ là Hoàng Thịnh, Xuân Hùng và Văn Đại đã không có tên trong danh sách 22 cầu thủ sang Myanmar tham dự SEA Games 27.

Sau buổi tập chiều 2/12 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức công bố danh sách 22 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 27. Theo đó, 3 cầu thủ đã bị loại là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng và tiền đạo Ngân Văn Đại.

Trong số 3 cái tên bị loại, Hoàng Thịnh là sự vắng mặt đáng tiếc nhất bởi tiền vệ này là mắt xích rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên, do chấn thương không có dấu hiệu hồi phục, tài năng trẻ của SLNA đã không thể cùng các đồng đội lên đường tới Myanmar.

U23 Việt Nam, SEA Games 27, TTVN, Hoàng Văn Phúc
Thiếu vắng Hoàng Thịnh (số 5) là mất mát lớn với U23 Việt Nam

Trong khi Hoàng Thịnh bị trả về vì chấn thương thì hậu vệ Xuân Hùng lại bị loại do không cạnh tranh được suất đá chính với Ngọc Đức và Đình Hoàng. Tương tự, tiền đạo Ngân Văn Đại đã không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, nhất là khi anh phải cạnh tranh vị trí với bộ đôi Hà Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân.

“Tôi rất tiếc vì phải chia tay với Hoàng Thịnh. Ngoài ra, hai cái tên bị cắt suất là tiền đạo Ngân Văn Đại do không tranh được với Mạc Hồng Quân và Hà Minh Tuấn. Tuy cũng được cho ra sân ở một vài trận đấu thử nghiệm nhưng Đại chưa chứng tỏ được khả năng của mình”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Sau khi chính thức loại 3 cầu thủ, HLV Hoàng Văn Phúc đã bày tỏ sự yên tâm về lực lượng hiện có. Ông cho rằng U23 Việt Nam sẽ đạt điểm rơi phong độ tốt nhất ở kì SEA Games tới.

“Đến thời điểm này, các vị trí được chọn khiến tôi rất yên tâm. Hầu như tôi khá hài lòng với chuyên môn của U.23 VN. Thể lực đã được nâng lên một bậc và sẽ đạt điểm rơi đúng vào SEA Games”, ông Phúc nói thêm.

Như vậy, trong danh sách 22 cầu thủ tham dự SEA Games 27, U23 Việt Nam mang theo 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 10 tiền vệ và 2 tiền đạo. Sau khi tới Myanmar, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gút danh sách chính thức xuống 20 cầu thủ, 2 cái tên còn lại sẽ nằm trong danh sách dự phòng.

Theo lịch, hôm nay, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi hội quân cùng Đoàn TTVN di chuyển sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Trong chuyến đi này, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không nhận được sự trợ giúp từ HLV Nguyễn Văn Sỹ, người đã từ chối do đang bận việc cùng V.Ninh Bình.

Danh sách 22 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 27Thủ môn (3): Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Trần Nguyên Mạnh (SLNA) , Huỳnh Tấn Linh (Than Quảng Ninh).Hậu vệ (7): Dương Thanh Hào, Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Sầm Ngọc Đức (Hà Nội T&T), Lê Quang Hùng (Ninh Bình), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng).Tiền vệ (10): Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Hải Huy, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Hoàng Danh Ngọc, Trần Mạnh Dũng (Ninh Bình), Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Lê Hoàng Thiên (HAGL).

Tiền đạo (2): Mạc Hồng Quân (Thanh Hóa), Hà Minh Tuấn (Đà Nẵng).

Theo Duy Hải / bongdaso.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *