(kontumtv.vn) – Không còn là sự cân nhắc, thần đồng bóng đá Việt Nam một thời Phạm Văn Quyến sẽ “rửa tay gác kiếm”, sau khi có cuộc làm việc với lãnh đạo CLB Ninh Bình trong ngày hôm nay về việc thanh lý hợp đồng.

Quyết định giải nghệ của Văn Quyến không khiến nhiều người phải bất ngờ, thậm chí đó là quyết định hơi muộn bởi bản thân cầu thủ này không thể lấy lại được phong độ như xưa. Việc Văn Quyến được nhận mức lương khoảng 30 triệu đồng mỗi tháng ở Ninh Bình nhưng chẳng đóng góp được gì, khiến anh cảm thấy xấu hổ với bản thân.

Văn Quyến, Công Vinh
Văn Quyến chính thức tuyên bố giải nghệ

Thực tế, bầu Trường chưa có ý định loại Văn Quyến, nhưng việc lãnh đạo đội bóng này không điền tên anh vào danh sách tham dự AFC Cup, chính là câu trả lời rõ ràng với tương lai của cầu thủ người Nghệ An.

Sau khi được cơ quan công an triệu tập, những nghi ngờ về Văn Quyến có liên quan đến bán độ ngày một lớn. Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết, một khi chưa có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra, thì Văn Quyến vẫn hoàn toàn “trong sạch”. Nhưng cũng chẳng thể nói trước được điều gì, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể nhúng chàm, bởi vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Sau buổi tập chiều qua, danh sách được HLV Nguyễn Văn Sỹ điền tên vào đội hình Ninh Bình đá trận thủ tục gặp Yangon United (Myanmar) đã không có tên Văn Quyến. Ngoài “thằng Béo”, 2 cầu thủ trót nhận “tiền quà” của đồng đội từ vụ bán độ là Danh Ngọc, Văn Thắng cũng không có tên. Tuy nhiên, thay vì giải thích cặn kẽ cho những khán giả ở nhà, phía Ninh Bình không đưa ra lý do cụ thể, nhất là với trường hợp của Văn Quyến.

Bị gạt khỏi đội hình đá AFC Cup, Văn Quyến đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình ở đội bóng, chính là tuyên bố giải nghệ. Văn Quyến chia sẻ: “Tôi đã ở tuổi 30. Ninh Bình không còn sử dụng tôi và trong ngày 19/4, tôi sẽ trực tiếp xin Chủ tịch Ninh Bình Phạm Văn Lệ được chấm dứt hợp đồng. Giờ tôi muốn dành thời gian chăm sóc mẹ và hoàn thành những công việc riêng của mình đó là theo đuổi kinh doanh và lập gia đình”.

Huy Phong/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *