Mặc dù không có bàn thắng nhưng 2 đội bóng Nam Mỹ đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đậm chất tấn công.

Hành quân đến MetLife trong khuôn khổ 1 trận giao hữu quốc tế, Argentina ra sân mà thiếu vắng tiền đạo số 1 – Messi trong đội hình. Mặc dù tạo ra vô số các cơ hội có thể ghi bàn, nhưng những chân sút của “ vũ điệu Tango” đã không 1 lần chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Ecuador cũng cho thấy mình chẳng dễ bắt nạt, những tình huống chọc khe thẳng vào trung lộ đã khiến khung thành Romero gặp không ít sóng gió. Tuy nhiên, trong 1 ngày thi đấu vô duyên, những pha dứt điểm của cả 2 đội đều không thể thành bàn thắng.

 

Hai đội đã cống hiến 1 trận đấu hấp dẫn.

Bước vào hiệp 1, với hàng loạt các hảo thủ đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu, Argentina nhanh chóng gây sức ép lên phần sân đối phương. Ngay phút đầu tiên, Lavezzi đã uy hiếp khung thành Dominguez bằng pha dứt điểm đi chệch cột dọc.

Không lâu sau đó, Valencia đã trả lời đội khách bằng tình huống dứt điểm bằng đầu, đưa bóng đi trúng cột dọc. Trận đấu sau đó diễn ra sôi nổi với thế trận “ăn miếng trả miếng”. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, cả 2 đội đều thiếu sự chính xác cần thiết. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, 2 đội rời sân mà không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, thế trận tấn công của Argentina có phần khởi sắc hơn sau khi Aguero được tung vào sân, trong khi đó Ecuador chuyển sang thế trận phòng ngự phản công. Lần lượt Di Maria, Alvarez thay nhau bắn phá khung thành Dominguez, nhưng đều không thành công. Các cơ hội cũng lần lượt trôi qua trước mũi giầy Montero, Valencia bên phía đội chủ nhà. Kết thúc trận đấu, 2 đội rời sân với kết quả hòa không bàn thắng.

Ecuador có thể hài lòng vì đã cầm hòa được đối thủ mạnh, còn Argentina cho thấy họ cần Messi như thế nào, cho dù đây chỉ là một trận giao hữu./.

Đội hình xuất phát:

Argentina: 1 Sergio Romero 2 Ezequiel Garay 3 Lucas Alfonso Orban 13 Facundo Roncaglia 17 Federico Fernandez 7 Angel Di Maria 14 Javier Mascherano 19 Ever Banega 9 Gonzalo Higuain 16 Ricardo Alvarez 22 Ezequiel Lavezzi.

Ecuador: 22 Alexander Dominguez 2 Jorge Guagua 3 Frickson Erazo 4 Juan Carlos Paredes 10 Walter Ayovi 6 Christian Noboa 9 Jefferson Montero 14 Segundo Castillo 16 Antonio Valencia 8 Felipe Caicedo 13 Enner Valencia.

Theo : CTV Thanh Bình/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *