(kontumtv.vn) – Cặp đôi Minh Thùy – Nhật Thủy đã khiến BGK hưng phấn khi thể hiện một ca khúc nhạc Hàn, lời Việt sôi động mà Mỹ Tâm từng hát.

Tối 6/4, top 4 thí sinh Vietnam Idol 2013 bước vào đêm Gala 6 với chủ đề “Đêm hát đôi”. Đây là chủ đề thú vị nhưng cũng mang lại nhiều áp lực cho các thí sinh. Giám khảo Anh Quân chính là người hướng dẫn 4 thí sinh tập luyện để biểu diễn trong Gala lần này.

Nhạc sỹ Anh Quân là người hướng dẫn top 4 cho đêm Gala 6

Ở đêm thi, mỗi thí sinh phải trải qua 2 màn diễn song ca khi được phân thành 4 cặp đôi, gồm Đông Hùng – Nhật Thuỷ, Nhật Thuỷ – Minh Thuỳ, Minh Thuỳ – Phương Linh và Phương Linh – Đông Hùng. Khó khăn lớn nhất với top 4 chính là phải tránh sự “kình địch” nhau ở từng màn diễn mà phối hợp tốt với nhau, nhưng vẫn làm nổi bật được cá tính và khả năng ca hát của mình trong đó.

Mở màn đêm Gala 6, Nhật Thủy – Đông Hùng chọn hát một ca khúc Ballad trẻ mang tên “Tìm” mà Văn Mai Hương – Trúc Nhân từng thể hiện. Trước đó, Đông Hùng và Nhật Thủy đã khá chật vật trong việc chọn bài song ca cùng nhau. Nhưng màn diễn kết hợp của cặp đôi vẫn làm BGK hài lòng.

Đông Hùng – Nhật Thủy

Mỹ Tâm cho rằng màn diễn của hai người tạo nên cảm xúc rất tự nhiên, khiến cô “nổi da gà”. Quang Dũng đánh giá: “Màn diễn đã chứng tỏ các em là 2 thí sinh tốt nhất ở chương trình mùa giải này”. Anh Quân thậm chí còn khuyên cả 2 nên thu một bản phối với nhau.

Ngoài ra, Đông Hùng còn có một màn kết hợp đặc biệt với Phương Linh. Cặp đôi công khai “kể” câu chuyện tình yêu của riêng mình qua ca khúc “Where did we go wrong”, một sáng tác của Thanh Bùi.

Đông Hùng – Phương Linh

Tuy nhiên, giám khảo nhận thấy ca khúc có lợi thế với Đông Hùng nhiều hơn. Anh Quân cũng đánh giá cao khả năng của Đông Hùng: “Lần thứ 2 em chứng minh rằng em làm chủ tốt tiết tấu và hòa hợp với bạn diễn”. Nhưng tình yêu mà cặp đôi bày tỏ qua phần trình diễn đã chinh phục cảm xúc của BGK.

Trong khi đó, Phương Linh lại kết hợp cùng Minh Thùy một cách uyển chuyển theo giai điệu của ca khúc “Ngày của tôi”. Giám khảo Anh Quân rất thích màn diễn vì cách biểu diễn hồn nhiên, có duyên của cặp đôi.

Minh Thùy – Phương Linh

Mỹ Tâm đồng ý với Anh Quân khi đánh giá tiết mục khiến cho người nghe cảm giác yêu đời. Mặc dù Minh Thùy và Phương Linh không có 2 chất giọng hoàn toàn giống nhau nhưng khi cùng hát ca khúc này, 2 giọng ca lại trở nên “ăn nhập” với nhau như một.

Minh Thùy vẫn giữ nguyên sự sôi nổi khi kết hợp cùng Nhật Thủy. Cả hai gây bất ngờ khi trình diễn một ca khúc Hàn Quốc hiện đại với bản phối mới, lời Việt bằng phong cách dí dỏm, vui tươi. Đây cũng là bản phối mà ca sỹ Mỹ Tâm từng thể hiện. Minh Thùy – Nhật Thủy đã khuấy động cả khán phòng bằng những chuyển động đẹp mắt trên sân khấu.

Nhật Thủy – Minh Thùy

Ba giám khảo vô cùng thích thú màn diễn của cặp đôi này. Mỹ Tâm đánh giá: “Hai em trình diễn rất dễ thương, tạo nên sự hưng phấn cho người nghe. Tinh thần là điều rất quan trọng khi trình diễn và các em đã làm được”. Giám khảo khó tính Anh Quân khẳng định không có lời nào chê màn trình diễn của cả hai. Quang Dũng hào hứng tới mức một lần nữa khuyên khán giả nên tiếp tục bình chọn cho 2 thí sinh Minh Thùy, Nhật Thủy. Màn diễn của cặp đôi cũng khép lại đêm Gala.

Nhưng sẽ có thí sinh phải tiếp tục dừng bước ở cuộc thi. Kết quả bình chọn sẽ được công bố ở đêm vòng loại trực tiếp Gala 6 vào 20h tối chủ nhật (13/4) trên kênh VTV3, Đài THVN./.

Thu Linh/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *