(kontumtv.vn) – Ngay từ những phút đầu tiên, tuyển Việt Nam đã dâng lên thực hiện nhiều pha tấn công đẹp mắt. 

Đội Futsal Việt Nam ăn mừng chiến thắng – Ảnh minh họa: Tuổi Trẻ

Tối ngày 4/5, trong khuôn khổ vòng Chung kết Fusal châu Á 2014, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (thành phố Hồ Chí Minh), đội tuyển Fusal Việt Nam đã có một trận thi đấu tuyệt vời và giành chiến thắng trước tuyển Kuwait với tỷ số 2-1.

Việt Nam vào trận với mục tiêu duy nhất là phải giành chiến thắng trước tuyển Kuwait thì mới có thể đi tiếp vào vòng tứ kết. Chính vì vậy, ngay từ những phút đầu tiên, tuyển Việt Nam đã dâng lên thực hiện nhiều pha tấn công đẹp mắt.

Tuyển Kuwait cũng thực hiện nhiều pha phản công sắc bén với những cú sút xa rất mạnh và đầy nguy hiểm. Tuy nhiên, mãi cho đến khi còn 3 phút hết hiệp 1, tuyển Việt Nam mới có bàn thắng đầu tiên từ cú sút của số 7 Phùng Trọng Luân.

Sang hiệp hai, tuyển Kuwait tràn lên tấn công, thậm chí thủ môn bỏ trống khung thành lên tham gia tấn công cùng đồng đội. Dù phải căng mình chống đỡ nhưng tuyển Việt Nam vẫn giành được thế chủ động.

Phút thứ 4 của hiệp hai, số 7 Phùng Trọng Luân tiếp tục sút tung lưới Kuwait, đưa Việt Nam dẫn trước 2-0. Tuyển Kuwait gần như  bất lực trước khung thành của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, khi chỉ còn 5 giây trước khi kết thúc hiệp 2, từ một pha tranh chấp bóng trước khung thành, thủ môn Đặng Phước Anh đã để bóng lọt lưới.

Việt Nam kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1, được vào vòng tứ kết nhưng lại rơi vào thế trận nguy hiểm khi chỉ giành vị trí nhì bảng A và phải gặp đội tuyển rất mạnh ở vòng sau là Iran.

Phát biểu kết thúc trận đấu, huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam, ông Bruno Formoso cho biết: “Trận đấu tốt, các cầu thủ tuân theo đúng ý đồ huấn luyện viên. Có tiếc vì bị mất vị trí nhất bảng nhưng ở trận đấu sau dù gặp đội nào thì tuyển Việt Nam cũng sẽ phải nghiên cứu kỹ đội bạn để có chiến lược đúng đắn”./.

Hiếu Hiền/VOV -TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *