(kontumtv.vn) – Với phương châm hướng về cơ sở, trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, huyện đoàn Đăk Hà đã xây dựng 05 công trình thanh niên cấp tỉnh, 23 công trình thanh niên cấp huyện và 195 công trình tranh niên, phần việc thanh niên hiệu quả cấp cơ sở.

Riêng trong năm 2022, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027, các tổ chức đoàn trực thuộc và liên đội trên địa bàn huyện Đăk Hà đã xây dựng được 37 công trình thanh niên, công trình măng non chào mừng Đại hội với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng, như đoạn đường thanh niên “Sáng – xanh – sạch đẹp”; xây dựng, trao tặng 2 điểm vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi; vận động xây dựng và bàn giao các công trình Nhà nhân ái cho đoàn viên thanh niên và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, thông qua các hoạt động ra quân “Tháng Thanh niên”, “Thứ Bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”… Huyện đoàn Đăk Hà đã tổ chức trao 250 suất quà, với tổng trị giá 123 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn; trao tặng 1 căn nhà nhân ái trị giá 83 triệu đồng cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn; tặng 30 chiếc xe đạp cho các em nhỏ vùng sâu với kinh phí 60 triệu đồng.

Các hoạt động đã thu hút sự tham gia đông đảo, tích cực của đoàn viên thanh niên. Qua đó, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong việc chung tay xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh. Đồng thời, qua các trải nghiệm thực tiễn, đoàn viên thanh niên được giáo dục, rèn luyện để trở thành những con người của thời đại mới, với những lời nói, hành động, việc làm văn minh và sống có lý tưởng.

Trọng Nghĩa

Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Đăk Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *